Thời trang

Song Hye Kyo, Gigi Hadid, NTK Marc Jacobs tựu tề tại show Resort 2020 của nhà Prada

Văn Luân
Chia sẻ

Song Hye Kyo là khách mời Châu Á hiếm hoi đến tham dự show thời trang Resort 2020 của Prada bên cạnh các tên tuổi tiếng tăm trong làng thời trang thế giới như Anna Wintour, Marc Jacobs.

Song Hye Kyo, Gigi Hadid, NTK Marc Jacobs 'tựu tề' tại show Resort 2020 của nhà Prada

Vừa qua , sự xuất hiện của mỹ nhân xinh đẹp Song Hye Kyo tại New York ( Mỹ) tham gia với tư cách khách mời đến show Resort 2020 của nhà mốt Prada bên cạnh các tên tuổi nổi tiếng như chân dài Gigi Hadid, Tổng Biên Tập tạp chí Vouge Anna Wintour, vợ chồng NTK Marc Jacobs..v..v… thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ và các tín đồ thời trang.

Mỹ nhân xứ Hàn xinh đẹp trong mái tóc đen dài cùng tông makeup đậm sắc sảo đến xem show thời trang của thương hiệu Prada

Song Hye Kyo

Chỉ chụp lướt qua thôi mà nhan sắc của nàng Song không thể chê vào đâu được. Cô chọn cho mình một chiếc váy tông màu xám kín đáo

Vốn theo đuổi phong cách trong suốt, thanh khiết hiếm khi thấy cô trong style makeup quyến rũ, sắc sảo thế này

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo xuất hiện với phong cách trang điểm đậm hơn những sự kiện khác

Ngoài nàng diễn viên xứ Hàn thì show diễn Resort 2020 của Prada thu hút sự tham gia của rất nhiều tên tuổi đình đám trong các lĩnh vực như thời trang và điện ảnh.

Trong khung hình từ trái sang đạo diễn Sofia Coppola, NTK Marc Jacobs và chồng mình và cuối cùng là chân dài Gigi Hadid. Gigi vừa là khách mời và cũng là người mẫu catwalk cho đợt show diễn này của nhà Prada

Tổng biên tập Vogue Mỹ Anna Wintour trong chiếc váy họa tiết hoa hồng kín đáo cùng cặp kiếng đen luôn là điểm nhấn, bà ngồi hàng ghế đầu cùng đạo diễn người Úc Baz Luhrmann

Nàng diễn viên xinh đẹp như thiên thần Elle Fanning trong chiếc váy nhún bèo trễ vai tông màu xanh ngọc chói chang

Xuyên suốt BST Resort 2020 của Prada là những thiết kê kẻ sọc tartan, phong cách tối giản mang phong cách retro với nguồn cảm hứng từ các thập niên xưa.

Kaia Gerber luôn là cái tên không thể thiếu trong các show diễn của các nhà mốt lớn

Siêu mẫu Gigi Hadid lạnh lùng trên sàn catwalk

Những đôi giày vải sneakers trong BST này mang cùng vớ dày là items khá nổi bật được dàn mẫu mang suốt trong show diễn.

Show diễn Chanel's Resort 2020 thu hút các tín đồ thời trang bằng BST túi tuyệt đẹp 

Show thời trang Chanel's Resort 2020 diễn ra tại Pháp vừa qua khiến cả giới mộ điệu “nức nở”, được biết “người kế nhiệm” Karl Lagerfeld là bà Virginie Viard chịu trách nhiệm cho ra mắt BST này. Đặc biệt, những chiếc túi từ oversized cho đến các kiểu beltbags .v.v….xuyên suốt trong bộ sưu tập là điều khiến mọi người chú ý hơn hết thảy.

Cơn sốt túi mini bags đeo thắt lưng “hứa hẹn” sẽ vẫn còn hot hit trong năm nay

Những thiết kế túi mới do giám đốc sáng tạo kiêm NTK Virginie Viard được sự ủng hộ nhiệt tình từ giới mộ điệu trên các trang tạp chí lớn như Elle, Marie Claire….v..v.

Các kiểu dáng balo đeo sau lưng với gam màu hồng rực rỡ.

Dạng túi xách “cỡ lớn” vẫn chưa bao giờ hết thời

Clutch đeo tay hình chiếc hộp lạ mắt

Các kiểu túi đeo chéo cá tính ngang ngực với những gam màu pastel dịu nhẹ, hút mắt

Không hổ danh là người “kế thừa” Karl , bên cạnh làm việc chung với “ông hoàng đầu bạc” hơn 30 năm nên BST mới của Virginie khiến các tín đồ thời trang mê thương hiệu Chanel này “xuýt xoa” không nguôi.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất