Thời trang

Hải Triều cùng dàn mẫu nhí Việt đình đám đổ bộ Seoul Fashion Week 2019

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong ngày đầu tiên góp mặt tại Seoul Fashion Week 2019, NTK Huy Quang, Hải Triều và dàn mẫu nhí đã mang những thiết kế mới nhất của mình đến “đánh xứ người”.

Bước ra từ một cuộc thi người mẫu cùng ngôi vị Á quân, Huy Quang không ngừng trau dồi cũng như định hình mình trong làng thời trang Việt. Sau khi tuyên bố chuyển hướng thức sức với vai trò thiết kế, Huy Quang nhận được nhiều sự ủng hộ của đồng nghiệp cũng như được đánh giá cao bởi giới chuyên môn cho BST đầu tay của mình.

Mới đây, anh đã có dịp mang các thiết kế mới nhất của mình tham dự tuần lễ thời trang Seoul Fashion Week 2019. Đồng hành cùng anh là diễn viên Hải Triều cùng dàn mẫu nhí. Trong ngày đầu tiên góp mặt, các mẫu thiết kế của Huy Quang nhận được phản hồi khá tích cực từ báo chí lẫn người tham dự.

Với phong cách biến hóa đa dạng, luôn tạo được sự khác biệt và thu hút mỗi khi xuất hiện, Hải Triều đã được Huy Quang “chọn mặt gửi vàng” để trở thành người mẫu chính cho chuyến đi lần này.

Đồng hành cùng với Huy Quang và Hải Triều chính là dàn mẫu nhí vô cùng đáng yêu: Minh Anh, Minh Ngọc, Hương Giang và Quỳnh Anh. Những “thiên thần nhỏ” đã mang đến những gam màu trong veo, thu hút mọi ánh nhìn.

Lấy ý tưởng từ sự chuyển mình của thời tiết khiến cho vạn vật cũng đổi màu, NTK Huy Quang mang đến những mẫu đầm xếp, với điểm nhấn là những bông hoa thời gian vô cùng tinh tế. Chỉ dùng hai màu cơ bản là đen và trắng, kết hợp với những họa tiết được Huy Quang chăm chút tỉ mỉ đã tạo nên những chiếc đầm trở nên sang trọng và quý phái.

Được biết, sau chuyến tham dự Seoul Fashion Week 2019 trở về, NTK sẽ có một show diễn ra mắt vào tháng 11 tới đây với những thiết kế được anh “thai nghén” bấy lâu nay. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình, Huy Quang sẽ mang đến nhiều những thiết kế thú vị tạo nên một cơn gió mới cho làng thời trang Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất