Thời trang

Hoa hậu Tiểu Vy gây tranh cãi khi diện quần mỏng manh về trường cũ

Vincent
Chia sẻ

Bức ảnh được chụp hướng ngược sáng, vô tình Hoa hậu Tiểu Vy bị cư dân mạng chỉ trích mặc quần mỏng manh phản cảm.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy đã tới dự lễ Sơ kết tại 1 ngôi trường ở TP.HCM. Chân dài 10X xuất hiện cực kì duyên dáng, thanh lịch trong tà áo dài trắng tinh khôi, trang điểm khá nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được vẻ thanh lịch. Hình ảnh mỹ nhân gốc Quảng Nam tuy mộc mạc nhưng vẫn rất cuốn hút, để lại nhiều thiện cảm cho người đối diện.

Với dáng vóc chuẩn, Hoa hậu Việt Nam 2018 trở nên duyên dáng trong tà áo dài trắng thướt tha. Nét đẹp nữ tính càng được khắc họa đậm nét hơn với nụ cười thiên thần thoát ẩn, thoát hiện trên xương gò má cao của người đẹp.

Sẽ chẳng có gì để nói thêm nếu Tiểu Vy không bị chụp trộm 1 vài khoảnh khắc và nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng. Cụ thể khi cô nàng đứng dưới ánh nắng, để lộ quần nội y với góc nghiêng. Một số người dành lời khen không ngớt cho body hoàn hảo của Tiểu Vy nhưng số còn lại chê bai, chỉ trích rằng bộ đồ quá mỏng, phản cảm, khiêu khích.

Bức hình được chụp lén ở góc nghiêng, Tiểu Vy bị fan “bóc mẽ” để lộ nội y khi mặc áo dài.Vì chiếc quần khá mỏng manh nên ngay lập tức những luồng tranh cãi đã nổ ra. Có thể thấy do góc máy ngược sáng nên người đẹp vô tình bị chỉ trích.

Những lời chỉ trích nặng nề hướng về cô gái nhỏ Tiểu Vy.

Đa số cư dân mạng đều cho rằng chiếc quần khá mỏng manh.

Nên dễ lộ nội y.

Rất nhiều người vào từng comment chỉ trích để giải thích biện hộ cho Tiểu Vy.

Bên cạnh đó, những bức ảnh do fan chụp lại gương mặt của Tiểu Vy có phần phát tướng.

Thân hình cũng mũm mỉm lên rất nhiều.

Nhìn cô nàng ở một số bức ảnh khác, ngay cả khi chụp gần, Tiểu Vy trông vẫn rất kín đáo.

Bỏ qua những sơ suất nhỏ, và vấn đề cân nặng, có thể thấy Hoa hậu Tiểu Vy diện áo dài trắng và xõa tóc dịu dàng, cô như biến thành nữ thần với vẻ đẹp trong veo như ánh nắng sớm mai.

Chia sẻ

Bài viết

Vincent

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất