Thời trang

Điểm danh dàn sao đang sở hữu siêu phẩm Hermès 'bạch tạng' giá hơn tỷ!

Khang Phạm
Chia sẻ

Hermès Himalayan Crocodile Birkin vẫn đang chễm chệ với danh xưng "chiếc túi xách đắt đỏ nhất thế giới". Tại Việt Nam và cả thế giới, dường như chỉ mới có vài người sở hữu mẫu phụ kiện này.

Nói đến Hermès, người ta sẽ nhớ đến những chiếc túi Hermès Birkin. Được biết mẫu phụ kiện đẳng cấp này ra đời vào năm 1922, khi vợ của Émile-Maurice Hermès - quản lý của nhãn hàng lúc bấy giờ không tìm được cho mình một chiếc túi xách ưng ý nào. Vì thương vợ, ông đã bắt đầu thiết kế một điều gì đó để tặng người bạn đời của mình và đây chính là item đầu tiên của thương hiệu này. Cũng từ đây, Hermès chính thức bước vào lĩnh thực thời trang túi xách.

hermesfactory-large

Trong lịch sử của Hermès, mẫu phụ kiện này được chia ra làm 2 dòng túi nổi tiếng gắn liền với tên tuổi các nữ minh tinh, đó là Grace Kelly và Jane Birkin.

Năm 1956, khi nữ diễn viên nổi tiếng Kelly Grace - Công nương xứ Monaco dùng chiếc túi này để che bụng bầu trước cánh săn ảnh, thì Hermès bắt đầu trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Hình ảnh này của cô nhanh chóng được phát tán rộng rãi, lên trang bìa tạp chí Life, và Hermès đã đổi tên sản phẩm của mình thành túi Kelly.

thumbphp

Hình ảnh nữ diễn viên Grace Kelly xuất hiện cùng chiếc túi Hèrmes đã khiến thương hiệu này nhanh chóng trở nên nổi tiếng và gây sốt trên toàn thế giới.

Năm 1984, Jean-Louis Dumas - CEO của thương hiệu đã nhận thấy rằng mẫu túi xách Kelly khá cứng nhắc và không phù hợp cho những buổi đi dạo cuối tuần. Vậy là, ông đã bắt đầu tạo ra mẫu phụ kiện mới và đặt tên là Hermès Birkin. Ngay lập tức, chúng trở thành biểu tượng quyền lực trong thế giới thời trang.

Mỗi một sản phẩm có giá từ hàng chục nghìn đô la Mỹ trở lên, tùy loại da, kích cỡ, móc mạ vàng và có nạm kim cương hoặc không. Hermès Birkin đã khiến giới mê thời trang phải “điên đảo” vì ai cũng mong muốn có được phiên bản sản xuất giới hạn, duy nhất và không dễ dàng có được của dòng túi này.

1991-487

Những mẫu túi xách Birkin đầu tiên của Hermès.

Từ đó, mẫu túi xách này đã trở nên nổi tiếng và chúng xuất hiện hầu hết trong các bức ảnh streestyle của loạt tín đồ thời trang trên thế giới. Victoria Beckham và Kim Karshian là một trong những “fan ruột” của thương hiệu thời trang Hermes. Chính từ điều đó, nhãn hàng bắt đầu thiết kế những mẫu phụ kiện độc đáo hơn nhằm khẳng định vị thế độc tôn của mình trong nền công nghiệp thời trang. Matte White Himalaya Niloticus Crocodile Diamond Birkin ra đời và nhanh chóng trở thành chiếc túi xách hiếm có và đắt đỏ nhất thế giới.

f-hermes-crocodile-himalayan-birkin

Chiếc túi xách Matte White Himalaya Niloticus Crocodile Diamond Birkin. Đây là chiếc túi sản xuất giới hạn đến mức không phải cứ có tiền là mua được!

Được làm bằng da cá sấu trắng quý hiếm ở sông Nile cùng gam nâu loang lổ một cách tuyệt vời gợi lên hình ảnh của những dãy núi Himalaya hùng vĩ. Chiếc túi có hai phiên bản được phân biệt bằng chiếc ổ khóa. Phiên bản thường ổ khóa sẽ không nam kim cương và được phân phối từ 1-2 túi mỗi năm cho nhiều nước. Phiên bản siêu đặc biệc khiến các chuyên gia phải mất rất nhiều giờ bởi chiếc ổ khoá gắn trên túi được làm bằng vàng trắng 18 carat và nạm 40 viên kim cương tròn rực rỡ, tổng cộng 1,64 carat.

5-1464772297747

Cân cảnh chiếc ổ khóa đính kim cương của Hermès Himalayan Crocodile Birkin.

Bên cạnh đó, phần khoá gài của túi xách cũng gắn hơn 200 viên kim cương, tổng cộng 8,2 carat. Hermès Himalayan crocodile Birkin được các chuyên gia đánh giá là tác phẩm đắt giá nhất của thương hiệu Hermès và sản xuất cực giớn hạn với trung bính 2 chiếc/năm trên toàn thế giới!

4-1464772297731

Phần khóa gài đính kim cương cũng phần nào nâng tầm đẳng cấp của mẫu túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin.

Vì vậy, dòng túi này sẽ có sự chênh lệch giá cả giữa phiên bản thường và đặc biệt. Ngoài ra, phiên bản thường còn có sự khác nhau về giá bởi kích cỡ của túi.

Không chỉ những ngôi sao quốc tế, các tín đồ trong nước cũng không ngần ngại mạnh tay chi cả hàng tỷ đồng để “tậu” mẫu túi Himalayan Crocodile Birkin đắt giá và vô cùng hiếm có từ thương hiệu Hermès. Theo như thông tin được cung cấp, người đẹp đầu tiên tại Việt Nam sở hữu mẫu phụ kiện này không ai khác chính là á hậu doanh nhân Phương Lê. Cô cũng được biết đến như là một “con nghiện” thời trang cực chịu chơi tại Việt Nam.

Người đẹp chứng tỏ độ chịu chơi bằng việc xuất hiện cùng mẫu túi xách đắt đỏ lên đến hàng tỷ đồng của mình.

Người đẹp chứng tỏ độ chịu chơi bằng việc xuất hiện cùng mẫu túi xách đắt đỏ lên đến hàng tỷ đồng của mình.

hermes

Trước đó, theo nhiều thông tin, Ngọc Trinh là mỹ nhân Việt được cho là sở hữu chiếc túi đắt đỏ này. Tuy nhiên đến giờ thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng.

Trước đó, theo nhiều thông tin, Ngọc Trinh được cho là một trong những người tiếp theo sở hữu Himalayan Crocodile Birkin.

hermes2

Diễn viên Sella Trương cũng sở hữu chiếc túi huyền thoại này.

Theo như tấm ảnh này, thì Lê Hà cũng đã sở hữu chiếc túi đắt đỏ!

Chiếc túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin lần đầu được giới thiệu vào năm 2014 và ngay lập tức trở thành chiếc túi đắt nhất với giá thành rơi vào khoảng 180.000 USD. Được biết, tại một phiên đấu giá ở Hong Kong, một đại gia giấu tên đã sở hữu mẫu phụ kiện này với giá hơn 300,000 USD (khoảng 6,9 tỷ đồng). Chúng nhanh chóng phá vỡ kỷ lục của phiên bản Red Hermes Birkin, ra mắt năm 2011 và được bán với giá 203,000 USD.

victoria-beckham-hermes-himalayan-crocodile-birkin

Chiếc túi xách Hermès Himalayan Crocodile Birkin cũng không nằm ngoài sự lựa chọn của Victoria Beckham.

ffn_sajro_kardashian_kim_030216_51985682

Kim Kardashian cũng là một trong những tín đồ của dòng túi này.

kris-jenner-hermes-himalayan-crocodile-kelly-bag

Mẹ của Kim xuất hiện trên đường phố cùng mẫu túi xách Hermès Himalayan Crocodile Birkin.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất