Thời trang

HOT: Tóc Tiên bỗng dưng xuất hiện trong phim tài liệu thời trang do Highsnobiety sản xuất

Thúy Vy
Chia sẻ

Chỉ vài giây thôi, nhưng Tóc Tiên "căng đét" cực kỳ!

Vài năm trở lại đây, Hàn Quốc là một trong những thị trường có tiến độ phát triển ngành “công nghiệp không khói” hết sức vượt trội. Vì lẽ đó, Highsnobiety đã công bố ngay đoạn phim tài liệu riêng về giới “bụi phủi”, những tín đồ cuồng nhiệt, cũng như đa dạng góc nhìn trong thế giới streetwear.

Trang thông tin “máu mặt” nhất nhì làng thời trang đường phố cho biết sự trị vì của hàng tá “ông trùm” Raf Simons, Off-White, BalenciagaFear of God tại xứ sở kim chi hiện nay là rất thịnh vượng.

“Hàn Quốc luôn bị ám ảnh bởi xu hướng, ở đó các thương hiệu mang tính đường phố tuy sở hữu tiềm năng thống trị rất lớn nhưng chẳng khác gì nhiều thị trường mới nổi khác, đất nước này vẫn chưa tìm ra tiếng nói cho mình” - Highsnobiety nhận định.

Hàn Quốc là xứ sở đầu tiên được công bố tư liệu. Điều đặc biệt, Highsnobiety đã cho mở màn bằng loạt hình ảnh Seoul Fashion Week vừa qua.

HOT: Tóc Tiên bỗng dưng xuất hiện trong phim tài liệu thời trang do Highsnobiety sản xuất

Tại sự kiện danh giá, Tóc Tiên diện váy hai dây, họa tiết đôi mắt của nhà thiết kế Kim Khanh. Với vẻ ngoài bắt mắt, người đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cánh săn ảnh, và giờ cô xuất hiện tại giây 0:22 trong phim tài liệu Highsnobiety.

Sự khôn khéo của giọng ca Ngày Mai thể hiện rõ ràng qua cách mix layer nhiều lớp kết hợp tóc tết cornrow, theo đó là boots đan dây trong suốt khiến Tóc Tiên trở thành “siêu nhân” ngầu nhất Seoul Fashion Week 2017!

Cận cảnh mắt kính thời thượng đến từ thương hiệu Gucci.

Đồng hành với Tóc Tiên ngày ấy là stylist Kelbin Lei. Quả xứng danh “cặp đôi cùng chất”!

Lần đầu “chào sân” nhưng Tóc Tiên đã gặt hái rất nhiều thành công.

Trước khi xuất hiện trong phim tài liệu Highsnobiety, Tóc Tiên và Kelbin Lei từng “lọt mắt xanh” Vogue - tạp chí thời trang đẳng cấp nhất hành tinh ba ngày liên tiếp.

Thêm nữa là tạp chí W. Có thể nói lần “đem chuông đi đánh xứ người” của Tóc Tiên dù đã trôi qua lâu nhưng đến nay vẫn còn dư âm mạnh mẽ vô cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Video

Highsnobiety

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất