Thời trang

Kendall Jenner khoe body gợi cảm trong thử thách mở nắp chai thu hút hơn 15 triệu view

Văn Luân
Chia sẻ

Chân dài Kendall Jenner khoe body "vạn người mê" tại bãi biển Mykonos (Hy Lạp) khi cô lái chiếc jetski thử thách trong #bottlecapchallenge thu hút hơn 15 triệu views từ cư dân mạng và cộng đồng fan.

Kendall Jenner khoe body gợi cảm trong thử thách #bottlecapchallenge thu hút hơn 15 triệu view 

Chân dài Kendall Jenner khoe body nuột nà đẹp chuẩn từng centimet khi đi du lịch tại bãi biển Mykonos (Hy Lạp) thu hút sự chú ý của fan hâm mộ và cánh truyền thông. Đặc biệt khi cô nàng quay clip lái jetski chơi trò thử thách #bottlecapchallenge là tâm điểm của mạng xã hội instagram hôm nay khi hút hơn cả 15 triệu view từ cộng đồng mạng.

Body đẹp như tạc tượng của chân dài đắt giá trong làng thời trang

Kendall Jenner khoe mình trong bộ bikini màu vàng chói chang cùng thân hình không mỡ thừa và làn da rám nắng tại bãi biển Mykonos ở Hy Lạp

Chỉ là clip thử thách trong trò chơi #bottlecapchallenge đang rất hot của chân dài 9x Kendall Jenner thu hút hơn 15 triệu view . Em gái của cô Kim Kardashian khiến cả hàng triệu cô gái ganh tỵ với cặp chân dài mướt mát cùng vòng 3 săn chắc.

Clip cô nàng mở nắp chai gây sốt

Siêu mẫu sinh năm 1995 phô đường cong cơ thể đẹp đến ganh tỵ cùng chiều cao 1m79

Hàng loạt người mẫu trẻ có nét đẹp giống mỹ nhân hàng đầu Angelina Jolie thu hút sự chú ý

Dàn người mẫu trẻ, xinh đẹp, sắc sảo với những cái tên Mara Teigen, Delilah Belle Hamlin, Monique Bourscheid hiện đang thu hút sự chú ý của nhiều người khi có nhan sắc giống mỹ nhân hàng đầu Hollywood Angelina Jolie với đôi mắt sâu hút thăm thẳm cùng bờ môi cong đầy gợi cảm.

Mara Teigen

Người đẹp sinh năm 1994 được cho là giống nhất với Angelina Jolie trong mọi góc nhìn với gương mặt góc cạnh cùng bờ môi dầy gợi cảm cùng mái tóc đen dài buông xõa. Cô nàng từng góp mặt casting trong dòng son bóng mới của em út nhà Kardashian Kylie Jenner.

Mara Teigen với gương mặt giống với mỹ nhân Angelina Jolie nhất với bờ môi dầy, khung xương mặt góc cạnh đầy thu hút

Cô nàng từng được mời casting cho dòng son bóng mới của Kylie Jenner

Delilah Belle Hamlin

Chân dài 9x Delilah Belle Hamlin từng la gương mặt cho các hãng thời trang như Tommy Hilfiger, Dolce & Gabbana.v….v góp mặt trên nhiều tạp chí nổi tiếng. Cô mang trong mình 4 dòng máu Mỹ, Anh, Bồ Đào Nha và Italy thế nên không lạ gì nét đẹp của cô lại cuốn hút như thế. Đôi mắt xanh sâu hun hút cùng bờ môi đầy đặn khiến không thể ai rời mắt.

Đôi mắt xanh sâu hun hút cùng bờ môi đầy đặn khiến không thể ai rời mắt của chân dài 9x rất giống với “Tiên Hắc Ám Maleficent” mỗi khi chụp hình

Vóc dáng nóng bỏng, đẫy đà của nàng mẫu lai 4 dòng máu, là Mỹ, Anh, Bồ Đào Nha và Italy hiện đang là cái tên đang lên trong làng thời trang

Monique Bourscheid 

Chân dài sinh năm 2002 với thần thái kiêu sa, sang chảnh mới nổi gần đây khi được mọi người đánh giá giống Jolie thời còn trẻ. Đặc biệt đôi môi căng mọng của cô giống nàng diễn viên ” Ông bà Smith” đến 99%.

Chân dài sinh năm 2002 với thần thái kiêu sa, sang chảnh Monique Bourscheid cùng gương mặt đẹp kiêu sa được cho la phiên bản thời còn trẻ của Jolie

Cô sở hữu đôi môi căng mọng giống với nàng diễn viên đình đám

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất