Thời trang

Kendall Jenner và chị em gái Kardashian khoe thân trong trang phục xuyên thấu

Văn Luân
Chia sẻ

Sau hậu tiệc Oscar đêm qua, Kendall Jenner đã có dịp cho truyền thông chiêm ngưỡng bộ váy "có một không hai" của mình giờ đây cô lại cùng hai người chị gái Khloe và Kourtney Kardashian tiếp tục làm cư dân mạng "lác mắt" trong thiết kế xuyên thấu lộ nội y.

Kendall Jenner và chị em gái nhà Kardashian “khoe thân” trong trang phục xuyên thấu lộ nội y

Chị em nhà Kardashian lại tiếp tục “hút mắt” truyền thông và người hâm mộ bằng những trang phục nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Mới đây, Kendall Jenner đã update tấm hình trên trang mạng cá nhân chụp hình cùng với hai người chị Khloe Kardashian và Kourtney Kardashian trong các thiết kế váy áo.

Chị em nhà Kardashian luôn biết cách làm nổi bật mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng

Cô chị Kourtney chọn kiểu thiết kế đính đá xuyên thấu trong suốt thấy rõ nội y màu đen còn cô em Khloé thi trong kiểu dáng bodysuit màu hồng bạc lấp lánh phô trọn đường cong cơ thể.

Riêng cô em Kendall Jenner chọn cho mình kiểu váy da đỏ cúp ngực ngắn cũn cỡn khoe đôi chân dài “trứ danh” phối trang phục cùng giày cao gót trắng và đôi găng tay dài

Zara tiếp tục bị tố là “bôi nhọ” người Trung Quốc

Khi nàng người mẫu Jing Wen làm gương mặt đại diện cho BST trang điểm mới của Zara lộ gương mặt nhiều tàn nhang gây xôn xao trên cộng đồng mạng xứ Trung.

Các comment tiêu cực như ” Bộ Zara muốn tiếp nối Dolce & Gabbana bị tẩy chay hay sao khi chọn người gương mặt có tàn nhang để quảng cáo mỹ phẩm ?” hay “Công nhận thẩm mỹ nước ngoài thấp kém thật luôn, thử xem mấy diễn đàn về tàn nhang đi, có ai dám chấp nhận bản thân mình đâu, có người còn vì việc này mà trầm cảm nữa” .

Zara tung bst trang điểm mới bị nhiều comment tiêu cực phản ánh trên weibo

Phía đại diện bên Zara - thương hiệu quốc dân nổi tiếng đình đám trên thế giới đã đáp trả lại và khẳng định họ không can thiệp photoshop và không hề có ý định bôi nhọ người Trung Quốc. Có lẽ là do bất đồng quan điểm về văn hóa vì phương Tây cho rằng, phụ nữ có những đốm tàn nhang lại khiến cho họ càng thêm đẹp và quyến rũ còn đối với phương Đông- phụ nữ họ thích có làn da trắng đẹp và không một chút tì vết trên làn da.

Người mẫu Li Jingwen trong BST mới của Zara gây tranh cãi.

Người mẫu kiêm Fashionista Olivia Palermo tung bst hợp tác với huyền thoại quá cố Karl Lagerfeld

Người mẫu kiêm fashionista Olivia vừa công bố trên instagram chính thức của mình về BST mà cô và cố huyền thoại thời trang Karl Lagerfeld đã hợp tác và dự định sẽ tung ra vào tháng 6 năm nay.

Hình ảnh Olivia Palermo vừa update khi cô công bố sẽ tung ra BST mà cô và huyền thoại Karl Lagerfeld cùng lên ý tưởng thiết kế sẽ ra mắt vào tháng 6 năm nay.

BST bao gồm 5 mẫu thiết kế đến từ ông hoàng đầu bạc Karl Lagerfeld và còn lại là do chính nàng fashionista đa tài Palermo tự “chủ trì”. Olivia Palermo luôn được biết là một Fashionista nổi tiếng luôn ngồi front row trong các buổi tiệc thời trang, một KOLs đình đám đa tài trong làng thời trang thế giới, cô luôn là bạn thân thiết với các ngôi sao và nhà thiết kế đình đám như Victoria Beckham, thậm chí cô còn là người bạn tốt của công nương Meghan Markle, Meghan luôn dành những lời khen có cánh về gu thời trang của người bạn Olivia của mình.

Nhan sắc chính là vũ khí tối thượng của Olivia với đôi mắt to, khuôn mặt sắc nét và đường nét cổ điển. Cô từ lâu vẫn nổi danh như một trong những fashionista hàng đầu của làng thời trang thế giới. Cô không chỉ khoác lên người toàn những món đồ hiệu xa xỉ, mà còn luôn góp mặt ở những show thời trang hàng đầu

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất