Thời trang

Không chịu nằm ngoài cuộc chơi 'collabs', Vans kết hợp cùng Urban Outfitters trong BST mới!

Blue
Chia sẻ

Collabs là 1 từ dùng để chỉ sự hợp tác, trong thời trang, collabs chính là sự kết hợp giữa các thương hiệu nhằm đem đến giới mộ điệu sự mới mẻ. Còn gì tuyệt hơn một bộ sưu tập từ Vans và Urban Outfitters qua sự thể hiện của cô diễn viên nổi loạn "American Honey" : Sasha Lane?

Nửa thế kỳ qua dù đã trở thành một trong số những thương hiệu sneaker mang tính biểu tượng, nhưng Vans luôn không ngừng phát triển. Không dừng lại ở đó, Vans rất “chịu khó” cho ra mắt những BST với sự kết hợp cùng những thương hiệu khác. Nếu mấy tuần trước bạn còn mắt chừ O mồm chữ A khi chiêm ngưỡng những đôi Vans được thêu thùa họa tiết trong BST hợp tác cùng ROLLICKING - một thương hiệu streetwear từ Nhật Bản, thì chừng vài tuần sau, bạn lại phải mãn nhãn với BST mới mà Vans bắt tay cùng thương hiệu khác. Và sự hợp tác trong mùa này Vans x Urban Outfitter quả thực rất tuyệt.

Urban Outfiitters (UO): một thương hiệu bán lẻ đến từ Mỹ xuất hiện từ những năm 1970 đã nhanh chóng càn quét khắp nước Mỹ và lan rộng trên toàn thế giới. Phong cách thời trang của Urban Outfitters có thể tóm gọn bằng những tính từ: phóng túng, ngông cuồng, một chút hipster và một chút cổ điển. Tính đến nay, UO đã có hơn 500 cửa hàng trên toàn thế giới và tiếp tục được mở rộng.

Một bộ sưu tập ngoài chất lượng sản phẩm thì người truyền tải thông điệp của nó là yếu tố vô cùng quan trọng. Vans x UO đã thành công khi biết “chọn mặt gửi vàng” cô diễn viên nổi loạn, ngông cuồng với vẻ đẹp lai Phi - Sasha Lane như một sự cộng hưởng góp phần làm cho BST lần này trở nên trọn vẹn hơn.

Như một thông điệp mà thương hiệu muốn nhắn nhủ đến mọi người “Wear what you love - wear it your way” ( mặc những gì bạn muốn theo cách mà bạn thích )

Hình ảnh Sasha Lane hiện lên như một nàng thơ thành thị xinh đẹp và nổi loạn trong những item mới nhất của Vans x UO

Khi chiếc quần legging đơn điệu được in họa tiết huyền thoại của Vans cùng đôi slip on cầu vồng thật thú vị

Còn gì tuyệt hơn tự tin lướt chân trên phố trong đôi Vans Rainbow Slip-on cùng chiếc crop-top cutout lấp lửng như thế này.

Hoodie với câu trích dẫn ” Vans off the wall” huyền thoại , thậm chí còn có cả quần short họa tiết kinh điển của Vans. Chậc, tôi nghĩ các bạn trẻ sẽ phải phát cuồng lên đấy!

Nếu là tín đồ của phong cách streetwear chắc hẳn bạn không thể bỏ qua item này được

Tự do, phóng khoáng và hiện đại, vẫn ẩn hiện sự nổi loạn ngông cuồng của tuổi trẻ

Siêu phẩm Vans Anaheim Factory Old Skool phối vàng này có giá 80$

có lẽ các bạn trẻ đã chờ đợi một bộ sưu tập như thế này của Vans từ rất lâu.

Một Sasha năng động ngoài màn ảnh, bạn có để ý mẫu dép cô ấy mang

Với giá 30$ cho cô gái thú vị mang tên Vans & UO Checkerboard Pool Slide, các bạn nghĩ sao về một siêu phẩm của hè 2017 này?

không thể thiếu những chiếc jacket họa tiết camo

Cận cảnh đôi Vans Colorblock Era, tín đồ “maximalist” check-in nào!

Nữ diễn viên “American Honey” đã thể hiện tinh thần của bộ sưu tập quá tuyệt vời.

Có áo thun in hình Gucci lung linh là thế thì cộng đồng streetwear bạn nghĩ sao về chiếc áo thun in logo ” Vans off the wall” nổi bật ngay trước ngực như thế này?

Lấy cảm hừng từ những bộ đồng phục của công nhân tại Mỹ, jumsuit bụi bặm lại rất “high-fashion” này chắc hẳn sẽ theo chân các tín đồ thời trang check-in khắp mọi nơi

Bộ sưu tập này hiện đã được bán onl trên web của Vans và Urban Outfitterm từ ngày 20/3

Sắp tới Vans và Uraban Outfitters sẽ tổ chức sự kiện trình diễn trực tiếp với Little Simz tại House of Vans ở Brooklyn vào ngày 6 tháng 4 lúc 8 giờ tối. Còn từ bây giờ thì bạn đã có thể thêm những item tuyệt vời này vào tủ đồ của mình rồi đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất