Thời trang

Không hổ danh là 'thánh sống' của Chanel và Gucci, Jennie diện áo khoác nhiều lần vẫn 'chất' ngời ngời

Văn Luân
Chia sẻ

Không chỉ được biết đến là nữ ca sĩ tài năng trong nhóm nhạc Black Pink cùng với vóc dáng nóng bỏng, Jennie còn khiến không ít giới mộ điệu thời trang trầm trồ vì khả năng mặc lại trang phục nhưng vẫn thể hiện thần thái đẳng cấp

Jennie(Black Pink) luôn là cái tên “hot” nhất trong các sự kiện thời trang, phủ sóng trên khắp báo và các trang mạng xã hội bởi cô vốn nổi tiếng là một trong những nữ nghệ sỹ sở hữu phong cách và thần thái đầy khí chất sang chảnh. Thế nên không lạ gì trong tủ đồ của Jennie có không ít những bộ trang phục đến những thương hiệu thời trang lớn và đẳng cấp.

Cũng như bao cô nàng khác, khi thích thú với một items nào thi sẽ mặc đi mặc lại hàng chục lần, Jennie cũng không là ngoại lệ khi chỉ với chiếc áo khoác của nhà Chanel mà cô có thể “biến hóa” nhiều style khác nhau.

Đây là item áo khoác yêu thích nhất của Jennie ( Black Pink) nằm trong BST Thu Đông 2018 của Chanel có giá 8.700 USD (tầm 202 triệu đồng)

Chỉ với quần thể thao, áo khoác, đội mũ len, Jennie tỏa sáng rực rỡ tại sân bay với phong cách thời trang ấn tượng.

Tiếp tục sau vài ngày cũng tại sân bay cô nàng xinh đẹp lại phối cùng quần jean ống rộng và áo len ấm bên trong.

Khác hẳn với phong cách thể thao ngoài sân bay. Mẫu áo khoác này đã từng được nữ ca sĩ diện trong sự kiện ra mắt MV Solo, khi đó cô mix áo với quần short ngắn theo phong cách giấu quần vô cùng quyến rũ khoe khéo đôi chân thon dài.

Chỉ với một kiểu áo khoác, nàng Jennie (Black Pink) đã chinh phục hết từ style thể thao năng động cho đến sang chảnh kiêu kì.

Bởi bất cứ trang phục nào vào tay Jennie( Black Pink) lập tức đều trở thành tâm điểm của giới mộ điệu thời trang và cực kì thu hút.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất