Thời trang

Không ngờ anh chàng khiến Hương Giang nức nở vì áo thơm đã đắt show TVC thế này

Hồng Sen
Chia sẻ

Trước khi đến với Siêu mẫu Việt Nam 2018, chàng hot boy cùng nụ cười "tỏa nắng" - Phạm Xuân Hùng từng được nhiều người biết đến với vai trò là một diễn viên "đắt show" cùng hàng loạt TVC quảng cáo thú vị.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã đi đến những chặng cuối cùng, chỉ còn vài ngày nữa, khán giả sẽ biết được danh hiệu cao quý - giải Vàng chung cuộc sẽ thuộc về ai.

Ngoài các cô gái triển vọng, cuộc thi năm nay còn tạo sức hút cùng loạt nam thần “sáu múi” điển trai, trong số đó, Xuân Hùng đang là thí sinh nhận được nhiều chú ý từ phía khán giả.

Sở hữu khuôn mặt điển trai cùng thân hình vạm vỡ, Xuân Hùng nhanh chóng “đốn tim” người hâm mộ khi xuất hiện tại Siêu mẫu Việt Nam 2018. Còn nhớ trong tập 1, chính anh chàng đã là nguyên nhân gây ra xung đột tranh chấp giữa hai vị HLV năm nay.

Anh chàng sinh năm 1995 còn gây “đốn tim” khán giả với nụ cười tươi tắn mà theo nhiều người nhận xét, là “sáng bừng” như nắng mùa thu.

Trước khi đến với Siêu mẫu Việt Nam 2018, Xuân Hùng còn được biết đến là một trong những mẫu ảnh có tiếng, bên cạnh đó, anh chàng cũng cực kỳ đắt show quảng cáo, TVC…

Hiện tại, anh chàng đang là một nhân tố sáng giá, để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ trong cuộc thi.

Anh chàng là một người mẫu quen mặt trong nhiều TVC quảng cáo…

Từ cute, ngây thơ hết mức…

Đến soái ca áo sơ-mi điển trai vô đối vạn người mê.

Liệu rằng anh chàng này sẽ đi đến đâu trong cuộc hành trình tìm kiếm giải vàng của Siêu mẫu Việt Nam 2018? Đừng bỏ qua tập 4 phát sóng vào lúc 20h30 ngày 7/9 trên kênh Viva Network.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất