Thời trang

Không thể tin được Nhàn Phi Xa Thị Mạn cũng có ngày mặc gì chẳng ai hiểu nổi!

Hồng Sen
Chia sẻ

Lối ăn diện rườm rà đã khiến mỹ nhân điện ảnh phải bị điểm trừ trong mắt khán giả.

Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ, nhiều nghệ sĩ còn khiến khán giả bất ngờ vì nhiều bộ cánh mà họ đem lên sân khấu hay xuất hiện trước công chúng. Người rối rắm người lại quá xuề xòa, tất cả đều gây ảnh hưởng đến hình ảnh mà họ đang muốn xây dựng.

Dẫu biết là muốn nổi bật, nhưng việc xem mình như một cây thông và “quấn” quá nhiều đồ trang trí, phụ kiện như Xa Thị Mạn thì dù có yêu thích cô nàng đến mấy, khán giả cũng chẳng thể cho đây là đẹp. Không thể tin được Nhàn Phi Xa Thị Mạn cũng có ngày mặc gì không ai hiểu nổi!

Chiếc váy lùm xùm, kiểu dáng và họa tiết đều không mấy mới mẻ là nguyên nhân khiến Khánh Thi phải chịu rơi vào danh sách sao xấu trong tuần.

Đứng bên cạnh ông xã, trông cô già đi thấy rõ với set đồ này.

Diệp Linh Châu khiến nhiều người xốn xang, “ngứa con mắt bên phải, đỏ con mắt bên trái với bộ cánh chẳng hiểu ý đồ của trang phục mà mình đang mix, match là gì.

Ắt hẳn ai cũng sẽ thắc mắc tại sao Sĩ Thanh lại rơi vào danh sách này bởi thật ra bộ cánh của cô không xấu. Tuy nhiên, với việc mặc chiếc áo có dòng logo của một thương hiệu đến tham dự sự kiện của một thương hiệu khác được nhận định là cực kỳ thiếu tính toán, thiếu chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất