Thời trang

Kim Kardashian mặc váy ngắn khoe đường cong huyền thoại tại tiệc thời trang

Văn Luân
Chia sẻ

Vừa qua tại thành phố New York, bữa tiệc thời trang đầy màu sắc đặc trưng của nhà mốt Versace đã diễn ra với sự góp mặt của các tên tuổi nổi cộm như Kim Kardashian, Blake Lively, người mẫu bạch biến Winnie Harlow..v.v..

Kim Kardashian và dàn sao Hollywood trẩy hội tại “bữa tiệc” thời trang đầy màu sắc

Vừa qua, Kim Kardashian và ông xã Kanye West sánh đôi tình tứ tại show thời trang Versace diễn ra ở New York (Mỹ). Sự kiện thời trang nhà mốt Versace vừa ra mắt bộ sưu tập pre-fall 2019 có sự góp mặt của dàn sao và những người mẫu đình đám làng mốt, trong đó có Gigi Hadid, vợ của Justin Bieber - Hailey Baldwin…..

Kim Kardashian trở thành “tâm điểm” của sự chú ý khi xuất hiện cùng ông xã tại buổi tiệc thời trang tối qua

Cô Kim vòng 3 nóng bỏng trong chiếc váy ánh kim , phối cùng giày trong suốt. Kim có mối quan hệ rất thân thiết với nhà thiết kế Donatella Versace.

Fashion icon Blake Lively cũng chọn cho mình đầm màu bạc ánh kim. nàng diễn viên ” A Simple Favor” xinh đẹp trong mẫu thiết kế khoe lưng trần, mix cùng đôi giày đồng điệu hiệu Louboutin.

Thiên thần Victoria's Secret Winnie Harlow chọn cho mình bộ cánh đen xuyên thấu

Siêu mẫu Châu Á Liu Wen sải bước đầy tự tin trên sàn diễn.

Gigi Hadid xuất hiện với bộ cánh phá cách, chân váy phối họa tiết nổi bật. Tô điểm cho chiếc áo thun là những chiếc kim băng đặc trưng của thương hiệu, được ghim xung quanh áo.

Người mẫu đình đám “instagram” Emily Ratajkowski diện đầm lệch vai cut-out gợi cảm, phối vải da và chiffon ấn tượng.

Kaia Gerber là gương mặt quen thuộc trong suốt các show thời trang lớn của các nhãn hàng. Cô diện thiết kế màu nâu da bò phối với áo khoác da bóng nhựa màu đỏ đất cực kì cá tính trên sàn catwalk.

Sau thời gian dài mặn nồng bí mật kết hôn với Justin Bieber. Hailey Baldwin ít khi tham gia các show thời trang hẳn đi. Show thời trang của nhà Versace đánh dấu sự trở lại lần đầu tiên của cô nàng.

Comme des Garçón và Gucci bắt tay nhau cho ra mắt túi xách 

Mới đây, các tín đồ thời trang vô cùng háo hức khi biết tin sự hợp tác giữa hai nhà mốt lớn là Comme des Garçón và Gucci cho ra mắt thiết kế túi xách Comme des Garçón X Gucci shopper.

Comme des Garçón X Gucci shopper có thiết kế dựa trên chiếc túi tote cổ điển của nhà mốt nước Pháp với chất liệu giấy draft được bao bọc bởi một lớp nhựa bóng bên ngoài. Dấu ấn đặc trưng của nhà mốt nước Ý Gucci trên thiết kế túi nằm ở chi tiết dòng kẻ màu trứ danh dọc thân túi.

Thiết kế túi xách Comme des Garçón X Gucci shopper

Dòng túi xuất thân từ hai đất nước Pháp và Ý thế nhưng sản xuất và gia công tại Nhật Bản

Giá cả của mẫu túi này vẫn chưa được công bố nhưng sản phẩm đã được ra mắt demo trước tại Nhật Bản và sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 6/12.

Hứa hẹn trở thành chiếc túi được giới mộ điệu thời trang săn đón.

Victoria Beckham mặc áo lưới xuyên thấu tại buổi tiệc thời trang 

Khác hẳn với những bộ cánh thanh lịch mà cô diện trước đó, Victoria Beckam gợi cảm táo bạo với áo xuyên thấu lộ nội y xuất hiện cùng chồng và con trai Brooklyn đến sự kiện của nhãn hàng ông xã David Beckham làm đại sứ.

Victoria Beckham diện áo xuyên thấu thấy rõ nội y làm nổi bật thân hình mảnh mai, khỏe khoắn của mình

Con trai cả Brooklyn Beckham rất chịu khó đi event với mẹ của mình

Vợ chồng nhà Beck vui vẻ khi xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất