Thời trang

Tỷ phú trẻ Kylie Jenner bị nhận xét trở thành bản sao kém sáng tạo của Rihanna

Văn Luân
Chia sẻ

Fan hâm mộ của Rihanna cho rằng nàng tỷ phú trẻ Kylie Jenner càng ngày bắt chước phong cách thời trang của bà chủ thương hiệu Fenty một cách rõ rệt. Mỗi lần Rihanna mặc trên người cái gì là không lâu sau em gái Kim Kardashian copy y chang.

Một người là phụ nữ da màu đầu tiên dẫn dắt brand cá nhân FENTY dưới trướng tập đoàn thời trang lừng danh LVMH và sở hữu thương hiệu nguyên bản của riêng mình đó chính là Rihanna, người còn lại là nàng tỷ phú trẻ tự thân Kylie Jenner khi chỉ mới 22 tuổi với tài khoản “kếch sù” 1 tỷ đô la Mỹ.

Cả hai đều luôn biết tạo xu hướng cho giới trẻ học hỏi theo, thế nhưng fan hâm mộ gần đây phát hiện khi em gái nhà Kardashian có xu hướng bắt chước style thời trang của giọng ca ” Umbrella” ngày càng rỡ rệt, không lệch đi một chút xíu nào.

Mẫu bodysuit bó sát trị giá hơn 15 triệu đồng của nhà mốt Laquan Smith được Rihanna mặc

Không lâu sau, Kylie Jenner cũng mau chóng tậu và chụp selfie trước gương update khoe trên trang cá nhân

Rất nhiều fan vào khẳng định Rihanna mới thực sự là biểu tượng thời trang và chê bai em gái nhà Kardashian chỉ toàn ăn theo, copy phong cách: “Kylie chỉ mặc những itesm mà đã có thương hiệu sẵn còn Rihanna là người duy nhất làm sản phẩm ấy nổi tiếng nhất. Không thể nào so sánh giữa một người leader đi đầu xu hướng với một kẻ chuyên đi bắt chước”.

Comment của các fan Rihanna khi thấy cô em út nhà Kim mặc đồ bắt chước nàng ca sĩ

Rất nhiều khán giả đều khen giọng ca “Umbrella” và kêu mọi người đừng so sánh với Kylie vì quá khập khiễng

Đây không phải là lần đầu tiên nữ tỷ phú trẻ giàu nhất thế giới Kylie Jenner copy phong cách của bà chủ thương hiệu Fenty.

Kiểu jumpsuit tua rua giống nhau y chang chỉ khác nhau màu sắc giữa Rihanna và Kylie Jenner

Tại buổi lễ Grammy 2014, Rihanna đã khoác trên mình chiếc váy vàng hở sâu vòng một trong thiết kế thuộc Alexandre Vauthier Couture và em gái nhà Kim nhanh chóng cũng bắt chước y chang với chiếc váy màu đen

Style dạo phố trong set đồ denim y hệt nhau chỉ khác mỗi đôi giày và phụ kiện kèm theo giữa hai người đẹp Hollywood

Áo khoác phao của đàn chị được đàn em học hỏi bài bản không khác tí nào

Nhiều fan của Kylie cho rằng, chuyện đụng hàng học hỏi giống nhau trang phục thì có làm sao mà mọi người phải làm quá lên. Nhưng phải công nhận, Kylie toàn chọn những items đẹp - lạ -độc từ Rihanna để học hỏi theo áp dụng lên phong cách cá nhân của mình

Chỉ cần đó là trang phục Rihanna mặc, mấy ngày sau người ta sẽ thấy nàng tỷ phú sinh năm 1997 diện lên thiết kế đó không đi dự thảm đỏ thì cũng chễm chệ trên trang cá nhân. Như chiếc váy đính đá Swarovski xuyên thấu của bà chủ Fenty tại lễ trao giải CDFA Awards thì chả lâu sau Kylie biến tấu lại khác một chút cho hợp với thân hình của mình

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất