Thời trang

Kylie Jenner ra mắt BST in hình tiền đô la Mỹ trên mỹ phẩm gây ý kiến trái chiều

Văn Luân
Chia sẻ

Nữ tỷ phú trẻ tự thân Kylie Jenner ra mắt BST mỹ phẩm mới nhân dịp sinh nhật mình cách đây không lâu gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Như thường lệ, mỗi lần đến dịp sinh nhật cô em gái tỷ phú nhà Kardashian Kylie Jenner sẽ “mãn nhãn” người hâm mộ bằng việc ra một BST mỹ phẩm makeup mới ,thế nhưng chủ đề “Tiền” trong BST mới của cô lại gây ra nhiều luồng tranh cãi.

Người em út nhà Kardashian rất biết cách kinh doanh, thậm chí ngay trong ngày sinh nhật vẫn có thể kiếm được khối tiền nhờ ra mắt BST mới

BST mỹ phẩm mới của Kylie Jenner với chủ đề là tiền dù rất bắt mắt về mặt ngoại hình nhưng cũng gây ra nhiều luồng tranh cãi

Nữ tỷ phú trẻ tự thân vừa trải qua dịp sinh nhật lần thứ 22 kết hợp nghỉ dưỡng đáng nhớ trên du thuyền trị giá 250 triệu USD khiến cả khối người ganh tỵ, trong chuyến đi này cô đã khoe khéo BST mỹ phẩm mới của mình bằng loạt ảnh mặc bikini nằm dài trên chiếc “du thuyền sang trọng”.

BST mỹ phẩm Kylie Cosmetic được người đẹp khoe khéo khi cô tận hưởng chuyến du lịch của mình ăn mừng sinh nhật trên con du thuyền

Bộ sưu tập mỹ phẩm của Kylie Jenner luôn là những items makeup hot nhất hiện nay từ son, phấn, mắt nhũ, bảng màu mắt đặc sắc , cây vẽ eyelinerv.v… với mức giá mà ai cũng có thể sở hữu được từ 16 USD cho đến 49 USD (tầm 600 ngàn cho đến 1 triệu 3000 đồng) .

Có thể thấy toàn BST là những ký hiệu đồng tiền đô la Mỹ như đánh dấu bước trưởng thành của Kylie trong từng giai đoạn, như khẳng định với tất cả mọi người cô có thể kiếm được rất nhiều tiền bằng những sản phẩm kinh doanh của riêng mình đến với thị trường vô cùng thành công.

BST của Kylie cực kì thu hút giới trẻ với mức giá vô cùng dễ chịu

Những họa tiết hình tờ tiền đô la Mỹ đặc sắc trên bộ mỹ phẩm của em gái nhà Kardashian

Mặc dù số đông rất thích thú trước dòng mỹ phẩm mới mà Kylie đem đến cho mọi cô gái, nhưng bên cạnh đó nhiều ý kiến , bình luận cho rằng em gái của Kim Kardashian đang cố ý tỏ vẻ mình là người có tiền, phô trương quá thể để cho nhiều người khác mang cảm giác mặc cảm khi không thể nào giàu bằng cô ?

“Có lẽ Kylie Jenner làm cho tất cả mọi người mang cảm giác nghèo hơn cô ta và cô ta đang muốn chứng tỏ rằng việc sinh ra trong một giàu có chăng ?”

“Thú thật là tôi thích cảm giác Kylie Jenner cho tất cả mọi người biết rằng chúng ta là những người không có tiền thông qua bìa sản phẩm với dòng chữ ” You are $0 money”.

Bình luận từ cư dân mạng về dòng mỹ phẩm mới của Kylie mang đậm tính mỉa mai

Dòng sản phẩm của Kylie “viral” trên các trang mạng twitter với những nhận xét mỉa mai, châm chọc , yêu thích

Một trong những bình luận ác ý mang tính chỉ trích nặng nề kèm theo những lời nói “tục” khi nói về BST mới của Kylie Jenner

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất