Thời trang

Lại thêm một chiếc quần nữa chứng minh: Topshop là 'ông hoàng' của những chiếc quần khó hiểu!

Thục Chinh
Chia sẻ

Liệu bạn có dám diện chiếc quần này khi xuất hiện cùng chàng trên những con phố?

Giải mã chiếc quần khó hiểu của Topshop

Chắc các bạn vẫn còn nhớ chiếc quần jeans “ô cửa sổ” mang tên “Clear Knee Mom Jeans” của Topshop chỉ mới ra mắt vào tháng trước. Chiếc quần đã tạo nên làn sóng tranh cãi, khiến các cư dân mạng “chia bè phái” với nhau. Khi quần ô cửa sổ chưa kịp thành mốt thì mới đây thương hiệu tiếp tục tung ra chiếc quần khác khiến mọi người “đau đầu” không kém - đó là quần nhựa trong suốt!

Đây chính là chiếc quần “khó hiểu” đầu tiên của Topshop mang tên “Clear Knee Mom Jean” (tạm dịch là chiếc quần jean để lộ đầu gối của các bà mẹ). Vẫn chưa dừng lại ở đó…

…Topshop còn tung thêm một “Nhân vật chính” khác với tên gọi “Quần nhựa trong suốt” (tên tiếng anh : MOTO Clear Plastic Straight Leg Jeans) đã “lên sóng” trên web bán hàng của Topshop. Chiếc quần mang kiểu dáng giống quần jean chỉ khác một điều đó là từ đầu đến chân làm bằng nhựa PU.

Chiếc quần được bán chính thức với giá 55 USD.

Nếu còn bối rối không biết “mặc sao cho vừa” với chiếc quần “lộ thiên” này thì Topshop đã gợi ý cho các “thượng đế” cách mix đơn giản: mặc bên ngoài quần soóc.

Khi nhìn vào chiếc quần trong suốt ấy, trong đầu chúng ta sẽ hiện lên câu hỏi: “Mặc vào lúc nào?”, “Mặc thế nào đây?”,v.v… Để cho khách hàng không phải hoang mang, Topshop gợi ý rằng chiếc quần sẽ thật lý tưởng khi diện vào mùa lễ hội hay một buổi tiệc nào đó và được mix cùng bikini, áo khoác sequin lấp lánh hoặc áo thụng oversized.

Thế là từ này áo mưa Topshop có bạn đồng hành! 

Đây không phải là lần đầu tiên Topshop tung ra sản phẩm làm từ vải nhựa trong suốt. Trước đó áo khoác đi mưa của hãng cũng đã “làm mưa gió” trên các trang mạng xã hội. Có vẻ như stylist nhà Topshop đang ngắm đến sự thống trị của của những bộ đồ trong suốt.

Liệu áo khoác và quần vải nhựa trong suốt liệu có làm nên hot trend mới ?

Và cả ankle boots trong suốt, bộ ba này khi kết hợp cùng nhau có tạo nên điều hay ho?

Chắc chắn rằng với 3 items trong suốt này, các nàng có thể tung hoành suốt những ngày trời mưa buồn ảm đạm mà không lo ngại bất cứ điều gì. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tậu ngay các trang phục này tại những cửa hàng Topshop đi nào các cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất