Thời trang

Lâm Tâm Như đập tan tin đồn bầu bí với jumpsuit trắng lệch gợi cảm

Văn Luân
Chia sẻ

Lâm Tâm Như ngày càng chỉn chu hơn trong cách ăn mặc mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, cô chọn cho mình trang phục jumpsuit lệch vai màu trắng thanh lịch, tao nhã được fan hâm mộ dành tặng nhiều lời khen có cánh.

Lâm Tâm Như xinh đẹp nổi bật rạng rỡ với jumpsuit trắng lệch vai tại sự kiện

Vợ của Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như lại một lần nữa khiến cả khán giả “ngây ngất” trước nhan sắc xinh đẹp khi xuất hiện tại sự kiện mới đây với gu thời trang “đỉnh cao” khi chọn jumpsuit trắng lệch vai thắt belt ngang eo.

Dáng vóc thon thả của Lâm Tâm Như trong kiểu Jumpsuit trắng lệch vai nhấn nhẹ thiết kế belt thắt lưng tại sự kiện vừa qua thu hút cánh truyền thông

Tin đồn mang thai lần hai của nàng Hạ Tử Vy được dấy lên suốt thời gian qua khi vòng 2 của cô được cho là ngày càng to lên

Gương mặt trẻ trung, rạng rỡ của cô cùng tông makeup nhẹ nhàng trông cô như gái đôi mươi

Cận cảnh nhan sắc ” không tuổi” của nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” . Tuy nhiên không ít khán giả lại cho rằng Lâm Tâm Như rất thon gọn không hề có dấu hiệu của việc bầu bí.

Đôi giày ballet thắt nơ có giá hơn 55 triệu đồng to chà bá như đôi chân vịt đi lặn biển

Thiết kế giày độc lạ với cái nơ to chà bá của nhà mốt Kimhekim vừa ra mắt thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Nhiều người cho rằng với kiểu giày này thi ai mà dám mang ra đường và phối đồ kiểu gì ? Được biết đôi giày ballet này có mức giá khá cao là 2.495 USD ( tầm hơn 55 triệu đồng) với hai tông màu đen và hồng phấn.

Nhà mốt Kimhekim ra mắt kiểu giày ballet có họa tiết nơ to kì dị với mức giá không hề rẻ

Đã thế thương hiệu giày còn có dòng chữ ” Buy it if you can” bên trong đôi giày như muốn thách thức các tín đồ có dám sở hữu items độc, lạ này không

Các tín đồ thời trang còn cho rằng kiểu thiết kế này giống như cái đôi chân vịt đi lặn ngoài biển của các thợ lặn nên chắc mẩm sẽ cực kì khó đi lại vì chiếc nơ quá to và vướng víu.

Chi tiết nơ bản to sẽ rất khó để đi lại trên phố của đôi giày đắt đỏ này

Nhìn đôi giày ballet chả khác gì đôi chân vịt của các thợ lặn ở ngoài biển

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất