Thời trang

Lan Khuê và Khánh Ngân xinh đẹp xuất hiện trong bộ sưu tập 'Nắng' của nhà thiết kế An Nhiên

Khang Phạm
Chia sẻ

Trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế An Nhiên tối qua với sự mở màn và kết thúc ấn tượng của Lan Khuê và Khánh Ngân.

NTK An Nhiên và siêu mẫu Lan Khuê.

Nhà thiết kế chia sẻ: “Tôi gọi tên BST cưới đầu tay của mình là NẮNG đơn giản vì tôi thích những gì ấm áp. Trong tình yêu cũng vậy! Sau những vụn vỡ, đớn đau, rồi thì trái tim lạnh lẽo của ai cũng sẽ lại được sưởi ấm. Bởi vì, ai cũng cần, muốn được thương, yêu bởi một ai đó trong đời. “Nếu chẳng may, bạn có nhỡ phải bước qua những tổn thương thì cũng đừng ngại ngần yêu thêm một lần nữa để thấy, cuộc đời này sẽ không có ai là không thể thay thế“.

Khánh Ngân vô cùng xinh đẹp trên sàn runway.

Với tôi, tình yêu không đến từ đâu xa vời mà đến từ những điều bình dị và gần gũi nhất. Hạnh phúc từ những giản đơn, chân chất, không màu mè phù phiếm luôn là thứ hạnh phúc bền lâu nhất! BST NẮNG tôi làm vẫn trên tinh thần đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ. NẮNG sẽ không là những gì xa hoa phù phiếm mà là những chiếc áo dài cưới, váy cưới với phom dáng đơn giản, hiện đại, trẻ trung cùng 2 gam màu trắng và vàng đầy sức sống tươi vui, sẽ không có một hột cườm hay pha lê nào xuất hiện trong BST cưới đầu tay này của tôi, mà thay vào đó là chi tiết những chiếc nơ được thắt từ dây ruy băng bằng tay tỉ mẩn, được đính tỉ mỹ từng chiếc nơ một vào từng thiết kế, là những bản ren được sử dụng trong mỗi thiết kế nhằm tạo hiệu ứng về thị giác theo cách mộc mạc nhất. Đó là cách mà tôi muốn mọi người cảm được trong từng mẫu đồ cưới mà tôi làm ở NẮNG.

Với BST lần này, tôi dành hết tin yêu, tâm huyết và cả nỗi niềm riêng của mình vào đấy, vào các sản phẩm cưới đầu tay của mình.”

Lan Khuê xuất hiện với vai trò vedette trong show diễn của NTK An Nhiên.

Hãy để “NẮNG” của An Nhiên dìu bước giấc mơ của mọi cô gái đến bến bình yên và hạnh phúc . Hạnh phúc và bình yên của các bạn cũng chính là hạnh phúc của tôi. Các bạn hạnh phúc với NẮNG cũng như là các bạn đã phần nào viết tiếp ước mơ còn dở dang của tôi, dùm tôi! Nơi nào có NẮNG ấm là nơi mọi cô gái thuộc về đúng không?

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất