Thời trang

Lễ tưởng niệm Karl For Ever cho ông hoàng thời trang Karl Lagerfeld sẽ diễn ra tại Grand Palais tháng 6 tới

Văn Luân
Chia sẻ

Nhà thiết kế thời trang quá cố Karl Lagerfeld sẽ được vinh danh tại Grand Palais (Pháp) vào ngày 20/6 trong Tuần lễ Thời trang Paris Xuân – Hè 2020.

Lễ tưởng niệm “Karl For Ever ” của NTK thời trang quá cố Karl Lagerfeld sẽ diễn ra tại Grand Palais tháng 6

Tạp chí Vogue Anh xác nhận Lagerfeld, giám đốc sáng tạo của Chanel, Fendi và Karl Lagerfeld trước khi qua đời vào tháng 2, sẽ được nhớ đến tại sự kiện “Karl For Ever” trong Tuần lễ thời trang Paris Xuân - Hè 2020.

Các thương hiệu Chanel, Fendi và Karl Lagerfeld sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 20 tháng 6 tại Grand Palais, nơi Chanel đã trình bày các bộ sưu tập thời trang đình đám của “ông hoàng đầu bạc” từ năm 2005.

Được biết sự kiện này chỉ dành cho khách mời thân thiết với khoảng 2.500 người dự kiến ​​sẽ tham dự. Tại buổi tượng niệm , các khách mời sẽ được xem những video ghi lại những hình ảnh trong suốt cuộc đời của Karl Lagerfeld và những đồng nghiệp lâu năm cộng tác với ông.

Karl lagerfeld

Buổi tưởng niệm “Karl For Ever ” của NTK thời trang quá cố Karl Lagerfeld sẽ diễn ra tại Grand Palais tháng 6

Chủ tịch thời trang Chanel Bruno Pavlovsky chia sẻ thêm về buổi tưởng niệm này: ” “Đó sẽ là một khoảnh khắc rất mạnh mẽ, một kỷ niệm tập thể về tính cách của ông ấy”, tại buổi lễ sẽ chỉ nói về Karl như ông ta là ai, ông ta yêu gì, thứ gì đã cho ông ta năng lượng đặc biệt để sống trong làng thời trang thế giới”.

NTK Karl thưở còn sống và nàng thơ yêu thích nhất của ông Cara Delevingne

Nhà mốt Ý Prada thông báo sẽ là thương hiệu nói không với lông thú 

Prada đã cam kết sẽ bắt đầu 100% không có lông với bộ sưu tập Xuân/ Hè 2020 của thương hiệu. Sau khi Hội Nhân đạo phát động chiến dịch kêu gọi Prada ngừng sử dụng lông thú.

Tập đoàn Prada cam kết đổi mới và có trách nhiệm với xã hội cùng chính sách không có lông của chúng tôi đã đạt được sau một cuộc đối thoại tích cực với Liên minh Fur Free, đặc biệt là với LAV và Hiệp hội Nhân đạo của Hoa Kỳ.

Trong những tháng gần đây, các thương hiệu xa xỉ như Gucci và Michael Kors đã tuyên bố cam kết thực hành thời trang đạo đức hơn. Vào thứ Sáu, Maison Margiela đã chia sẻ rằng sau cuộc họp của nhà thiết kế John Galliano với PETA, thương hiệu sẽ không còn sử dụng lông thú, gia nhập hàng ngũ các thương hiệu như Calvin Klein, Stella McCartney, Vivienne Westwood, Tommy Hilfiger ..v..v đã loại bỏ lông từ bộ sưu tập của họ.

Prada đã cam kết sẽ bắt đầu 100% không có lông với bộ sưu tập Xuân/ Hè 2020 của thương hiệu.

Bella Hadid và Lottie Moss cực ngầu “tay bắt mặt mừng” tại tiệc thời trang 

Siêu mẫu Bella Hadid thu hút cánh truyền thông khi mặc đồ set đồ đen “cực ngầu” và cá tính tại bữa tiệc thời trang ở London ngày hôm qua.

Hậu Cannes, Bella Hadid tích cực tham gia các sự kiện thời trang lớn-nhỏ. Xuất hiện với bộ cánh cực ngầu với nguyên set đồ đen tuyền mix cùng mắt kiếng tí hon tại London vừa qua

“Chân dài” 22 tuổi búi tóc cao gọn gàng, diện set đồ đen của thương hiệu Dior nổi tiếng.

Em gái của siêu mẫu Katie Moss - Lottie Moss nổi bật với vẻ ngoài năng động với áo bomber jacket mix cùng quần thụng và giày đen hầm hố

Cả hai nàng mẫu ôm chầm lấy nhau tại sự kiện

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất