Thời trang

Lily Maymac - Jessica Jung: Hai người đẹp mang phong cách đối lập trên thảm đỏ Influence Asia

Thục Chinh
Chia sẻ

Cựu thành viên SNSD đã bị các fan "phát hiện" khi diện chiếc váy y chang cô bạn Soo Young cùng nhóm tại sự kiện quốc tế mang tên Influence Asia cùng với kiều nữ nổi tiếng cộng đồng mang Maymac.

Ngay tại lúc này đây, lễ trao giải Influence Asia 2017 tại Malaysia đang được quan tâm hơn bao giờ hết. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những nhân vật mang tầm ảnh hưởng trên truyền thông trong mọi lĩnh vực tại châu Á. Xuất hiện trên thảm đỏ, Jessica Jung - fashion icon, idol Hàn và Lily Maymac - hot girl Úc là hai mỹ nhân được chú ý nhiều nhất trên thảm đỏ.

Trong bộ váy công chúa bồng bềnh, Jessica xuất hiện với vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng như chính phong cách thường ngày của cô. Bộ váy được thiết kế trễ vai, để lộ phần xương quai xanh gợi cảm một cách tinh tế. Jessica vừa quyến rũ vừa hiền dịu trong chiếc đầm ngắn này.

Trung thành với định hướng thời trang đơn giản, Jessica diện đầm hồng cùng giày cao gót màu be, cô nàng cũng tiết chế phụ kiện trên người, chỉ thêm đôi khuyên tai để tổng thể trang phục được hoàn hảo.

Cô nàng vô cùng xinh đẹp khi được 2 “soái ca” hộ tống trong hậu trường.

Chiếc đầm của Jess đến từ thương hiệu Self Portrait, có giá 510 USD:

Bộ đầm được may từ chất liệu vải ren, mang họa tiết ô tròn lạ mắt, sự nữ tính được thể hiện ở phần bèo nhún hai bên cầu vai, cổ váy xẻ sâu giúp chủ nhân khoe được bờ vai gợi cảm.

Ngay khi chiếc váy này xuất hiện trên thảm đỏ, các fan đã nhanh chóng nhận ra Jess đã “đụng hàng” với cô bạn Soo Young trong nhóm SNSD cùng mình:

Đối lập với vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng của Jessica, hot girl Lily Maymac quyến rũ, trưởng thành trong chiếc đầm dạ hội lấp lánh.

Nhỏ bé nhưng vẫn thu hút bằng vẻ đẹp sexy tự nhiên. Lily Maymac “chiếm hữu” thảm đỏ bằng đầm cổ chữ V ôm body. Cô nàng cũng “khoe” luôn mái tóc hồng bạch kim mới nhuộm.

Lily sánh vai cùng các đại diện Việt Nam. Lần đầu tiên chúng ta thấy một quý cô Lily Maymac nữ tính trong đầm dạ hội, khác biệt với hình ảnh Lily cùng quần jean, áo crop top hay short thường ngày.

Lily khác với Jessica Jung cả về style tới cách trang điểm, Lily đậm chất tây trong khi Jessica lại có thiên hướng rất Á đông.

Các bạn trẻ tại Việt Nam cũng không hề kém cạnh khi mang đến một màu sắc hoàn toàn khác tại sự kiện Influence Asia.

Kelbin Lei là một trong những bạn trẻ gây ấn tượng với cánh săn ảnh quốc tế tại sự kiện lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất