Thời trang

Loạt mỹ nữ nóng bỏng sánh vai bên Tom Cruise trong series 'Mission Impossible' khiến fan thổn thức

Lunggie
Chia sẻ

Bên cạnh tài diễn xuất và vẻ đẹp trai của Tom Cruise. Thành công của loạt phim Mission Impossible không thể không nhắc tới những bóng hồng bên cạnh nam tài tử này.

Những vai diễn anh hùng và điệp viên thường đi kèm với các người đẹp nóng bỏng. Mỗi người đẹp xuất hiện trong từng mỗi phần của loạt phim Mission Impossible khiến khán giả đều phải trầm trồ bởi sắc đẹp của họ. Họ là những người đẹp đa tài ở nhiều lĩnh vực như điện ảnh, ca nhạc và nhiều người xuất thân từ làng mốt.

Hãy cùng Sao Star nhìn lại vẻ nóng bỏng và gợi cảm của những mỹ nhân này nhân dịp phần 6 của bộ phim “Nhiệm vụ bất khả thi” đang tung hoành tại các phòng vé ở Việt Nam.

Emmanuelle Beart

Nữ diễn viên người Pháp sinh năm 1972 - Emmanuelle Béart là người đẹp đầu tiên sánh bước cùng Tom Cruise trong phần đầu tiên của Mission Impossible. Vẻ đẹp của cô là sự kết hợp bởi 4 dòng máu Pháp, Hy Lạp, Malta và Croatia. Emmanuelle Bea mang vẻ đẹp cổ điển với đôi mắt xanh to tròn, bờ môi gợi cảm và khuôn mặt thanh tú.

Emmanuelle Bea mang cho mình một vẻ đẹp cổ điển

Cô là người đẹp đầu tiên sánh bước cùng Tom Cruise trong phim “Nhiệm vụ bất khả thi”

Cô còn là một diễn viên tài năng của nước Pháp với 7 đề cử giải César. Cô cũng là người mẫu thời trang

Thandie Newton

Khi phần 2 được ra mắt, Thandie Newton lại mang đến hình ảnh mới lạ cho danh sách bóng hồng bên cạnh Tom Cruise trong vai diễn Nyah Nordoff-Hall - một nữ đạo chích đá quý đang được chàng điệp viên của IMF truy lùng ráo riết. Cô là một trong những ngôi sao da màu có vóc dáng gợi cảm.

Cô hóa thân trong vai diễn Nyah Nordoff-Hal - một nữ đạo chích đá quý

Cô là ngôi sao da màu có vóc dáng gợi cảm

Thandie Newton diễn xuất cùng Tom Cruise

Michelle Monaghan

Trước khi bén duyên với nghiệp diễn, Michelle Monaghan từng là một người mẫu có tiếng trên thế giới. Đây là một trong những mỹ nhân được khán giả lẫn đạo diễn yêu thích, thậm chí đạo diễn còn nhiều lần mời cô tham gia trong những phần kế tiếp.

Đây là một trong những mỹ nhân được khán giả lẫn đạo diễn yêu thích

Cô vào vai vị hôn phu Julia của chàng điệp viên nổi tiếng nhất nhì IMF, Michelle Monaghan hóa thân trọn vẹn là một người phụ nữ dịu dàng, đem lại những giây phút bình yên cho cuộc sống vốn có quá nhiều hiểm nguy của điệp viên Ethan Hunt.

Michelle vào vai nữ y tá Julia, vợ sắp cưới của đặc vụ Ethan Hunt trong phần 3 của phim Nhiệm vụ bất khả thi.

Sở hữu gương mặt với những đường nét rất mềm mại, hài hòa và đặc biệt luôn tạo cảm giác ấm áp mỗi khi cô cười đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Paula Patton

Paula Patton đảm nhiệm nữ chính trong Mission: Impossible 4 với vai điệp viên Jane Carter.Trong vai cộng sự cùng Ethan Hunt vượt qua những màn săn đưởi ngoạn mục, Paula Patton khiến khán giả thích thú khi cô có thể biến hóa đa dạng nhiều phong cách khác nhau trong một phần phim.

Paula Patton khiến khán giả thích thú khi cô có thể biến hóa đa dạng nhiều phong cách khác nhau trong 1 phần phim.

Cô vào vai điệp viên Jane Carter song hành cùng với điệp viên Ethan.

Bên cạnh đó, khán giả bị hút hồn bởi vẻ quyến rũ của nữ diễn viên người Mỹ này cũng như hóa thân xuất sắc trong phân cảnh của mình.

Rebecca Ferguson

Là một trong những nữ minh tinh sở hữu nhan sắc lạnh lùng, kiêu kì.Trong phần trước, nữ diễn viên Rebecca Ferguson còn được một số nhà phê bình nhận xét là “vai hấp dẫn nhất trong toàn bộ tập phim”. Vừa chiến đấu giỏi lại mưu trí, cộng với vẻ quyến rũ hút người đối diện theo cách riêng.

Vẻ đẹp lạnh lùng, mạnh mẽ nhưng cũng rất kiêu sa của Ferguson đã chinh phục khán giả trong phần 5 khi cô hất tà váy và ngắm bắn trong một nhiệm vụ bí mật

Vừa chiến đấu giỏi lại mưu trí, cộng với vẻ quyến rũ.

Với vai diễn là nữ điệp viên MI6 (cơ quan tình báo Anh) Ilsa Faust cũng thu phục được những fan trung thành của loạt phim. Họ mong muốn được xem cô đóng nhiều hơn.

Nữ điệp viên MI6 (cơ quan tình báo Anh) Ilsa Faust cũng thu phục được những fan trung thành của loạt phim.

Cô là điểm sáng của loạt bom tấn “Mission: Impossible” trong cả hai phần 5 và 6.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất