Thời trang

Mẫu nhí đẹp nhất Thế giới - bản sao của Jennie Black Pink bị chỉ trích vì quảng cáo kem gợi cảm quá mức

Văn Luân
Chia sẻ

Nàng mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới Ella Gross vừa qua đã bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội vì clip quảng cáo cho một hãng kem với những hành động nếm một miếng kem gây phản cảm cho người xem.

Ella Gross vốn được biết là nàng mẫu nhí đắt show chụp hình tạp chí và quảng cáo nhất hiện nay ở thị trường Mỹ và Châu Á. Không những thế, cô bé còn được xem là phiên bản mini của nữ ca sĩ đình đám Jennie trong nhóm Black Pink.

Thế nhưng trong một clip quảng cáo mới đây, hình ảnh ăn kem của Ella gây phản cảm, nhiều cư dân mạng cho rằng hành động nếm kem của cô bé khá là gợi dục không phù hợp với độ tuổi 11.

Hình ảnh ăn kem mang tính chất quá gợi cảm so với độ tuổi 11 của Ella Gross trong một clip quảng cáo gần đây

Đoạn clip quảng cáo của nàng mẫu nhí đẹp nhất thế giới gây tranh cãi.

Ella Gross là người mẫu nhí nổi tiếng nhất thế giới với 3,2 triệu lượt người theo dõi trên trang cá nhân instagram và là gương mặt được rất nhiều nhãn hàng săn đón ngay khi cô bé chỉ mới 8 tuổi.

Sau khi đoạn quảng cáo được ra mắt, đồng loạt cư dân mạng và những khán giả yêu mến nàng mẫu nhí cho rằng quảng cáo của nhãn hàng có hành vi rất phản cảm nhất là cảnh Ella đút kem vào miệng. Hình ảnh khi cô bé ăn kem như thế này trông khá gợi dục, không phù hợp với độ tuổi. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng chỉ trích cha mẹ Ella không nên để con đóng những quảng cáo có thể gây ra tranh cãi như vậy khi cô bé chỉ mới 11 tuổi.

Phiên bản mini của Jennie hiện đang nhận nhiều lời chỉ trích vì quảng cáo kem vừa rồi

Đại diện của nhãn hàng đã lên tiếng và giải thích rằng họ đã xem xét rất kĩ về nội dung, concept thậm chí còn chọn tone màu hồng cho hợp với độ tuổi của nàng mẫu nhí Ella, nhưng không ngờ cảnh ăn kem của cô bé lại gây ra nhiều ý kiến trái chiều như thế. Hiện tại, nhãn hàng đã xin lỗi toàn thể khán giả và đồng thời tạm dừng clip quảng cáo trên.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất