Thời trang

Màn đụng hàng thú vị: Mẹ bỉm sữa Lan Phương - Angela Phương Trinh - Tường San, ai 'cân' nổi chiếc váy này?

Khôi Ngô
Chia sẻ

Đụng hàng cùng thiết kế tông màu đỏ rực rỡ, cả Lan Phương, Tường San và Angela Phương Trinh đều có cách riêng nhằm thu hút ánh nhìn.

Trong showbiz Việt, câu chuyện đụng hàng giờ đây đã chẳng còn xa lạ, thế nhưng, mới đây pha đọ sắc cùng một sáng tạo của NTK Phương My mới thật sự hi hữu.

Mới đây khi tham dự một sự kiện tại Hà Nội, “mẹ bỉm sữa” Lan Phương thu hút sự chú ý khi thả dáng trong một mẫu váy của NTK Phương My. Bộ cánh mang tông màu đỏ rực rỡ, chi tiết nơ to bản phía sau lưng ấn tượng nhưng cũng cực kỳ nữ tính, sang trọng giúp nữ diễn viên chiếm trọn spotlight.

Kiêu sa, sang trọng là những tính từ khán giả có thể cảm nhận khi nhìn vào hình ảnh này của Lan Phương.

Cô mix cùng hoa tai dáng dài và túi dạng hộp cầm tay nhằm tạo nên tổng thể phù hợp.

Bộ cánh được nhận định là tạo sự tinh tế và tôn lên những đường cong của người mặc.

Sau tết, Lan Phương sẽ trở lại TPHCM để quay một bộ phim mới. Cô hi vọng, vai diễn này sẽ tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho công chúng.

Thiết kế này từng được Angela Phương Trinh chọn diện khi tham dự một sự kiện cách đó ít lâu. Xứng danh “nữ hoàng thảm đỏ”, “Bà mẹ nhí” chọn cách mix cùng trâm cài tóc bản to và phụ kiện dù cầm tay để thêm phần nổi bật.

Trước khi chinh chiến tại Miss International, Á hậu Tường San từng khiến khán giả “say lòng” với bộ ảnh đầy nữ tính, ngọt ngào. Cùng chiếc váy của Phương My, nhưng khi Lan Phương diện lại tôn lên sự sang trọng, điềm tĩnh của một người mẹ, người phụ nữ. Còn Tường San lại là vẻ kiêu sa, thanh tú.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất