Thời trang

Công nương Meghan Markle xuất hiện xinh đẹp trong thiết kế trắng tinh khôi từ Givenchy sau khi hạ sinh con trai

Văn Luân
Chia sẻ

Công nương Meghan Markle trông vô cùng rạng rỡ và trẻ trung trong thiết kế đến từ nhà mốt Givenchy sau khi hạ sinh con trai đầu lòng , cô cùng chồng hoàng tử Harry xuất hiện trước công chúng thu hút sự chú ý của cánh truyền thông.

Công nương Meghan Markle xinh đẹp trong thiết kế trắng tinh khôi từ Givenchy sau khi hạ sinh con trai

Hình ảnh mới nhất từ gia đình Hoàng gia Anh khi công nương Meghan Markle sánh đôi cùng chồng là Hoàng tử Harry sau khi hạ sinh con trai đầu lòng xuất hiện trước công chúng tại sảnh St George của lâu đài Windsor thu hút sự chú ý của cánh truyền thông và người hâm mộ.

Công nương xứ Sussex chọn mặc một chiếc đầm trắng tinh khôi thanh lịch, không tay cài khuy màu trắng của Givenchy được thiết kế bởi NTK Clare Waight Keller với điểm nhấn thắt nơ ngay giữa bụng, trông cô vô cùng rạng rỡ và tươi tắn. Được biết thương hiệu Givnechy luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các trang phục của cô.

Công nương xứ Sussex sánh vai cùng chồng là Hoàng tử Harry sau khi hạ sinh con trai đầu lòng

Meghan Markle vẫy chào với cánh truyền thông. Cô chọn cho mình chiếc váy trắng tinh khôi, thanh lịch đến từ nhà mốt Givenchy mix cùng đôi cao gót màu be thường thấy.

Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle xứ Sussex hạnh phúc khi ôm cậu con trai trong tay.Cậu bé được đặt tên là Archie Harrison Mountbatten-Windsor.

Siêu mẫu Tyra Banks xuất hiện bốc lửa trên tạp chí áo tắm đình đám Sports Illustrated ở tuổi 45

Tyra Banks là một siêu mẫu người mẫu Mỹ gốc Phi vô cùng tài năng và thành công, không những là người “khởi xướng” loạt tv show tìm kiếm người mẫu ăn khách America's Next Top Model mà còn là người truyền cảm hứng cho những người mẫu thế hệ sau này. Mới đây, cô lại được tạp chí áo tắm đình đám Sports Illustrated mời chụp ảnh bìa trong số mới nhất.

Cách đây 22 năm về trước, cô là người mẫu da màu đầu tiên được xuất hiện trên bìa tạp chí nổi tiếng này, và sau khoảng mấy chục năm sau khi ở tuổi 45, Tyra Banks lại tiếp tục được mời lên trang bìa.

Tyra Banks

Tyra Banks trên trang bìa tạp chí Sports Illustrated số đặc biệt của năm 2019

Cô sở hữu thân hình đầy đặn, quyến rũ ở tuổi 45

Cô còn là người truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ người mẫu sau này, Tyra Banks còn là người kêu gọi mọi người hãy bỏ ý những suy nghĩ định kiến đối với các nàng mẫu plus - size.

Cách đây 22 năm, cô là người mẫu da màu đầu tiên được xuất hiện trên bìa tạp chí uy tín này

Justin Bieber tiếp tục ăn mặc luôm thuộm khi đi dự sự kiện 

Justin Bieber thu hút sự chú ý của tay săn ảnh khi đội mũ len, ăn mặc xuề xòa khi đi dự sự kiện thời trang diễn ra ở New York vừa qua.

Vẫn là gu thời trang đường phố bụi bặm, xuề xóa với áo thun ở trong bên ngoài là áo khoác xám mix cùng quần thụng baggy, giày thì không cài dây của chàng ca sĩ Justin Bieber

Dường như Justin vẫn rất trung thành với phong cách thời trang “luộm thuộm” này, kể cả khi đi dự sự kiện

Trên tay anh là chiếc Ipad đầy stickers in hình thương hiệu thời trang riêng Drew của mình

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất