Thời trang

Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới Olivia Culpo mặc suit kiêm chỉnh nhưng lại 'thả rông' dạo phố

Văn Luân
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn Vũ Olivia Culpo tiếp tục thu hút ánh nhìn khi dạo bước trên phố với phong cách suit không nội y màu nâu da bò tại Los Angeles ( Mỹ).

Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới mặc suit da nâu bò không nội y sải bước trên phố đầy tự tin

Xuất hiện trên đường phố Los Angeles, Mỹ. Hoa hậu Hoàn Vũ Olivia Culpo - người được biết là mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới 2019 lại khiến bao ánh mắt ngoái nhìn khi cô mặc nguyên bộ suit da màu nâu da bò với style không nội y

Hoa hậu Hoàn Vũ Olivia xuất hiện trên phố với bộ suit da màu nâu bò tây cực chất vừa qua

Người đẹp 27 tuổi còn được biết như là một fashionista thực thụ khi không bao giờ vắng bóng tại các sự kiện thời trang lớn . Trang phục matchy - matchy của cô trên phố từ bộ suit đến ví cầm tay và giày cao gót tạo nên tổng thể vô cùng đẹp và bắt mắt

Cô đẹp xuất sắc với phong cách không nội y thu hút bao ánh mắt

Trước đó cô từng làm náo loạn và gây ra luồng tranh cãi khi mặc áo tắm xẻ cao trong bộ shoot chụp hình gần đây

Dù bị stylist cho mặc áo giá bèo nhất nhóm nhưng Lisa Black Pink lại tỏa sáng hơn cả trong quảng cáo mới 

Trong một loạt hình ảnh quảng cáo mới của nhóm Black Pink, ngay lập tức trang phục của các thành viên đã được dân tình “mổ xẻ”. Nếu ba thành viên Jisoo, Jennie và Rosé được stylist ưu ái cho diện toàn items đắt tiền thì mỗi mình búp bê Thái Lan Lisa mặc trang phục có giá thành rẻ bèo nhất thế mà cô nàng lại đẹp hơn hẳn so với 3 người chị em còn lại.

Trong một hình ảnh quảng cáo mới nhất của nhóm Hắc Hường Black Pink, các trang phục cả nhóm mặc nhanh chóng được fan “mổ xẻ”

Lisa được stylist chọn mặc kiểu áo croptop tay dài mix cùng quần lưng cao và giày boots cổ cao. Chiếc áo đã được qua chỉnh sửa để tránh “lộ hàng”

Thiết kế áo ATOIR chỉ có giá 172 đô la Mỹ ( tầm 4 triệu đồng) mà được “búp bê sống Thái Lan” khoác lên trông như một chiếc áo vô cùng đắt tiền

Thế nhưng các chị em khác của Lisa trong nhóm lại toàn được mặc các trang phục đắt đỏ từ những nhãn hàng cao cấp, đây là điều làm các fans khó chịu khi cho rằng Stylist của BlackPink có sự “phân bì” giữa các thành viên.

Chị cả Jisoo trong kiểu váy màu hồng lấp lánh chất liệu metallic

Kiểu váy của chị cả nhóm BlackPink có giá tầm hơn 13 triệu đồng đến từ Jonathan Simkhai

Rosé trong kiểu váy đen búp bê chất liệu nhung thiết kế bèo hai bên tay áo

Kiểu váy của Rosé có giá tầm 30 triệu đồng, đắt nhất trong nhóm

“Thánh sống Chanel” trong kiểu váy ôm màu hồng/đen hai dây quyến rũ có giá 28 triệu đồng đến từ Rasario

Jennie luôn ưa chuộng các kiểu đầm body hai dây ngắn để khoe chân dài

Các fans của Black Pink bình luận chỉ trích stylist cho rằng “phân biệt đối xử” khi cho Lisa mặc áo rẻ tiền nhất nhưng ngược lại trông búp bê Thái Lan lại nổi bật nhất trong nhóm nhờ thần thái sang chảnh cùng thân hình tuyệt mỹ của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất