Thời trang

Ngắm mãi không chán vóc dáng của các người đẹp Âu Mỹ dù đã chạm ngõ tuổi 50

Thục Chinh
Chia sẻ

Họ vẫn thôi miên bao ánh nhìn bằng đôi chân dài, cơ bụng thon và thể hình quyến rũ.

Jennifer Lopez, 47 tuổi

Nữ ca sỹ, vũ công và diễn viên Latinh nóng bỏng đã chinh phục bao trái tim người hâm mộ thế giới với những ca khúc nhạc dance đi vào huyền thoại như: On the floor, Dance again, Let's get loud, Live it up, We are one ( ca khúc Word Cup 2014). Jennifer được tạp chí People bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2011. Gần bước sang tuổi ngũ tuần nhưng nữ ca sỹ Latinh vẫn duy trì phong độ và đẳng cấp với body săn chắc, làn da bánh mật đẹp chuẩn Âu Mỹ. Chủ nhân của hit On the floor tiết lộ bí quyết dáng đẹp của mình : “Tôi không cắt giảm khẩu phần ăn của mình, quan trọng là tôi thực hiện lối sống có lợi cho sức khỏe, ví dụ như ăn những bữa ăn nhẹ có hoa quả và rau.”

jennifer-lopez

Jennifer Aniston, 47 tuổi 

Tiếp tụ là một người đẹp mang tên Jennifer có trong danh sách những người phụ nữ quyến rũ ngoài tuổi 40. Jennifer Aniston là một diễn viên sở hữu gia tài phim truyền hình lẫn phim điện ảnh đồ sộ từ những năm 90 cho đến nay. Vợ cũ của tài tử Brad Pitt quyến rũ với thân hình săn chắc, cơ bụng “vạn người mê”. Để có một thân hình mỏng manh và làn da đẹp bất chấp tuổi tác, không gì quan trọng hơn là việc ăn ngon miệng và khoa học. Đồng thời nữ diễn viên luôn chọn các thực phẩm organic trong chế độ ăn của mình.

jennifer-aniston

Kylie Minogue, 48 tuổi 

Nữ ca sỹ nổi tiếng và thành công người Úc sắp chạm mốc 50 tuổi nhưng thực sự con số này không có ý nghĩa gì khi chúng ta nhìn vào thân hình của bà. Bí quyết của nữ danh ca nằm ở sự thoải mái trong công việc, bà chia sẽ không bao giờ bắt bản thân lao động quá sức, sử dụng các loại mỹ phẩm dành cho body và luôn mang tinh thần tự tin về ngoại hình của mình.

Halle Berry, 50 tuổi. 

Ở tuổi ngũ tuần, không gì tuyệt vời hơn khi cơ bụng vẫn còn săn chắc, không chảy xệ và thon thả. Cựu người mẫu, nữ diễn viên, nữ hoàng sắc đẹp nước Mỹ của những năm 90 Halle Berry khiến bao người ghen tị vì body của bà. Chắc hẳn, nhiều cô gái tuổi đôi phải lao vào cường độ luyện tập gian nan mới có thể đạt được vòng eo mơ ước như của bà. Ít ai biết ở tuổi 23, cựu người mẫu được chẩn đoán bị bệnh tiểu đường. Bà chia sẻ:  “Khi bạn biết bản thân mắc bệnh tiểu đường. bạn sẽ bắt đầu hình thành thói quen để ý sát sao vào những việc mình làm như ăn gì, ngủ bao nhiêu, cân nặng bao nhiêu. Bằng cách đó bạn sẽ bắt đầu biết cách chăm sóc bản thân mình hơn.”

halle-berry-01

Cindy Crawford, 50 tuổi 

Siêu mẫu huyền thoại thế giới thập niên 80, 90 là gương mặt đình đám một thời trên các tạp chí thời trang đẳng cấp như Vogue, W, Harper's Bazaar, Elle, Cosmopolitan, Elle, Allure. Dù là thời trẻ hay thời trung niên thì vóc dáng của siêu mẫu vẫn xứng danh người phụ nữ quyến rũ của hành tinh.

Bí quyết vẻ đẹp của Cindy Crawford nằm trong câu nói của bà: “Mọi người thường nghĩ người mẫu có một ngoại hình hoàn hảo ngay từ đầu, nhưng thực sự không phải vậy. Tôi không bao giờ tập trung vào những thứ mà bản thân tôi thích, thay vào đó tôi luôn suy nghĩ xem mình cần phải phô ra những gì. Để trở nên đẹp đúng nghĩa là một điều không phải dễ dàng.”

cindy-crawford

Elizabeth Hurley, 51 tuổi 

Nữ diễn viên, người mẫu nước Anh dù đã không còn đôi mươi nhưng body vẫn rất đang ngưỡng mộ, không có dấu hiệu lão hóa hay chảy xệ chút nào. Để giữ cho thân hình săn chắc, bà chọn phương pháp đi bộ thể dục. Nữ diễn viên chia sẻ: “Nếu bạn muốn giảm cân, hãy nuôi một chú chó để làm bạn - đó là cách khả quan nhất. Tôi thường xuyên chạy bộ trong công viên mỗi ngày cùng với những chú chó của tôi. Thay bằng việc đến phòng tập gym tôi dành nữa tiếng để chơi đùa cùng chúng.”

elizabeth-hurley

Elle Macpherson, 52 tuổi 

Elle Macpherson là người mẫu nổi tiếng người Úc, từng là gương mặt trang bìa của các tạp chí đỉnh cao như Time, Cosmopolitan, Elle, GQ, Harper’s Bazaar và Vogue những năm 80. Bà đã đi vào huyền thoại của làng thời trang thế giới với biệt danh “The Body” bởi thân hình chuẩn như tạc khiến bao con mắt xốn xang, thổn thức. “Động lực của tôi chính là cảm xúc khơi nguồn từ sự yêu thích, cảm hứng, đam mê, yên bình và cả sức mạnh. Tất cả điều này quan trọng hơn những con số tỉ lệ và thúc đẩy tôi ăn uống hợp lý và hăng say làm việc.”

elle-macpherson

(Theo Brightside)

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin mới nhất