Thời trang

Ngô Diệc Phàm cùng chân dài Bella Hadid 'náo loạn' show Louis Vuitton khi ngồi hàng ghế đầu

Văn Luân
Chia sẻ

Ngô Diệc Phàm cùng chân dài Bella Hadid đã chiếm trọn mọi sự chú ý khi xuất hiện tại show Louis Vuitton vừa qua tại Pháp.

Ngô Diệc Phàm cùng chân dài Bella Hadid 'náo loạn' show Louis Vuitton khi ngồi hàng ghế đầu

BST dành cho nam giới Thu/Đông 2020 của Louis Vuitton diễn ra tại Jardin des Tuileries (Pháp) do Giám đốc sáng tạo Virgil Abloh thiết kế “mãn nhãn” các tín đồ thời trang khi tông màu Classic Blue - gam màu của năm 2020 “bao trùm” cả bộ sưu tập.

Dàn khách mời với sự xuất hiện của diễn viên/ca sĩ đình đám xứ Trung Ngô Diệc Phàm cùng chân dài làng mốt thế giới Bella Hadid đã chiếm trọn mọi sự chú ý của truyền thông và khách mời.

Ngô Diệc Phàm và chân dài Bella Hadid ngồi sát bên nhau ở hàng ghế đầu chiếm trọn mọi sự chú ý của cánh truyền thông.

Bella Hadid khoe trọn vòng eo con kiến với set đồ áo croptop mix cùng quần suông ống rộng của nhà mốt LV

Ngô Diệc Phàm trong set đồ suit xanh biển pastel với đường cắt xẻ trên áo và quần rất lạ mắt, anh mix cùng áo sơ mi sọc bên trong cùng đôi giày thể thao hầm hố . Nguyên set đồ của anh là do giám đốc sáng tạo tài năng Virgil Abloh thiết kế.

Phụ kiện mắt kiếng, nhẫn đeo tay bông hoa cùng sticker dán móng tay khiến cho chàng ca sĩ kiêm diễn viên tài năng xứ Trung trông cực kì “lạ mắt” không trộn lẫn váo bất kì ai.

Thậm chí hình ảnh của Ngô Diệc Phàm và Bella Hadid ngồi hàng ghế “front row” tại show LV đã được tạp chí Vouge Mỹ khen ngợi hết lời về thần thái của mỹ nam xứ Trung khi được sắp chỗ kế bên nàng siêu mẫu trẻ đình đám thế giới.

Show thời trang của nhà mốt Pháp với không gian cùng các thiết kế và gam màu sắc với tông màu Blue -màu của năm 2020 làm gam màu chủ đạo xuyên suốt BST.

Cardi B diện đồ 'oái ăm' khi mặc nguyêt set đồ đen xuyên thấu lộ hết nội y, mặt thì che kín mít

Nữ rapper đầy “thị phi” Cardi B xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris vừa qua với trang phục xuyên thấu táo bạo và không ai hiểu nổi với set đồ xuyên thấu lộ nội y cùng thiết kế đội đầu che kín mặt.

Cardi B nổi loạn trong phong cách thời trang khi đi dự show Laundered Works Corp của nhà thiết kế Offset

Set đồ lộ hết nội y của cô nàng được đánh giá trông khá phản cảm

Thiết kế xuyên thấu đả giúp cô khoe trọn vòng một “khủng” của mình trước ống kính

Nữ rapper sinh năm 1992 với thời trang kì quái khó ai hiểu nổi

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất