Thời trang

Người mẫu Như Hương qua đời ở tuổi 37 vì ung thư, để lại 2 con nhỏ

Đậu Phộng
Chia sẻ

Chân dài Như Hương vừa qua đời vì căn bệnh ung thư, để lại 2 con nhỏ trong sự đau xót của bạn bè và đồng nghiệp.

Sáng 24/4, mạng xã hội vô cùng xót xa, bất ngờ khi thông tin cựu người mẫu Như Hương (37 tuổi) đã qua đời sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư dạ dày. Người đẹp hiện có 2 con nhỏ, vì vậy sự ra đi của cô càng khiến nhiều người thương xót, trong đó có các bạn bè, đồng nghiệp.

Như Hương là người mẫu cùng thời với Hạ Vy, Thùy Linh, Lệ Thủy… Trên trang cá nhân, siêu mẫu Hạ Vy đau buồn chia sẻ: “Vô cùng thương tiếc chị. Một đồng nghiệp, một người chị, một người bạn hiền lành và tuyệt vời của em”. 

Cô còn kể: “Từ cái năm em mới bắt đầu đi diễn là đã ấn tượng về cái tên Như Hương luôn đứng biểu diễn ở vị trí vedette - khuôn mặt đẹp, lúc nào cũng tươi tắn, rạng ngời.

Ngay cả khi chị đau chị vẫn làm cho mnọi người cười. Cho đến hôm nay chị ra đi rồi mà vẫn để trong lòng mọi người những câu chuyện vui với gương mặt rạng ngời đó”

Trong quá trình hóa trị, bị rụng tóc, Hương vẫn giữ thái độ lạc quan và đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Khoảng thời gian bà mẹ 2 con nằm giường bệnh, người thân, bạn bè luôn bên cạnh giúp đỡ, động viên cô vượt qua khó khăn.

Trước đó, ngày 29/1, người mẫu trẻ Kim Anh cũng đã ra đi sau 3 năm chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng, khi mới 26 tuổi.

Chân dài phát hiện mình bị mắc căn bệnh ung thư buồng trứng cách đây 5 năm (vào năm 2013). Khi phát hiện ung thư buồng trứng, tình trạng bệnh đã ở giai đoạn 3 và cắt bỏ một bên buồng trứng phải.

Đến năm 2018, Kim Anh bị tái phát ung thư buồng trứng, bệnh tiến triển nhanh khiến cho sức khỏe suy giảm, chỉ còn da bọc xương. Sau đó chân dài đã ra đi trong sự thương tiếc của gia đình, đồng nghiệp và bạn bè, người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Phộng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất