Thời trang

Em họ Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê nhan sắc khác xa 'một trời một vực' bà chị nổi tiếng đình đám showbiz

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Tham gia một cuộc thi Hoa khôi cô em họ của Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ gây tranh cãi vì nhan sắc "một trời một vực" với bà chị nổi tiếng.

Mới đây trên các trang mạng xã hội Trung Quốc đều đưa tin về cuộc thi Hoa khôi Quốc dân do SoPeng tổ chức. Trong đó bất ngờ nhất chính là sự xuất hiện của cô em họ của Địch Lệ Nhiệt Ba tham dự với tư cách thí sinh đã gây không ít sự chú ý cho cuộc thi sắc đẹp này.

Dù vẫn chưa được tiết lộ tên tuổi cũng như các thông tin cá nhân khác nhưng nhan sắc của “cô em họ” Địch Lệ Nhiệt Ba đã gây nên một tranh cãi lớn. Đặc biệt là khi cùng đem cả hai đặt lên bàn cân nhan sắc so sánh.

Hình ảnh nhan sắc cô em họ của Địch Lệ Nhiệt Ba gây xôn xao

Khuôn make up đậm và biểu cảm có phần đơ cứng khiến cô nàng nhận phải khá nhiều bình luận chê bai từ cư dân mạng

Đặc biệt vì cái mác “Em họ Nhiệt Ba” nên cô nàng càng khó mà tránh được các bình luận so sánh nhan sắc với bà chị Địch Lệ Nhiệt Ba đình đám showbiz

Trong 1 tấm ảnh khác nhan sắc của cô em họ Địch Lệ Nhiệt Ba đã có phần đỡ hơn

Ảnh selfie của cô nàng

Và góc nghiêng được chụp lại

Các cư dân mạng xứ Trung cũng cung cấp thêm vài hình ảnh đời thực của cô nàng để mọi người tiện bề so sánh với nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Đây là ảnh mặt mộc của cô em họ. Có thể thấy khi không trang điểm đậm thì cô nàng cũng trông xinh xắn đáng yêu với đôi mắt to tròn sóng mũi cao cùng làn da mịn màng

Sau khi xem xong hình ảnh của 'em họ' thì vẫn có rất nhiều bình luận so sánh nhan sắc của cô với Địch Lệ Nhiệt Ba. Đa sổ đều cho rằng”Khác biệt nhan sắc của 2 chị em là quá lớn” hoặc cho rằng , “Chỉ cần cô nàng chịu giảm cân đi chút nữa thì có lẽ sẽ xinh đẹp hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất