Thời trang

NTK Adrian Anh Tuấn mang chuyện tình yêu vào BST mới

Nhã Phong
Chia sẻ

Những xúc cảm tinh tế ấy sẽ được Adrian Anh Tuấn mang vào bộ sưu tập mới nhất với tên gọi “Away we wow - Things we do for love” trình làng trong những ngày tháng 6 đầy nắng, đầy gió của mùa hạ này.

Người ta thường bảo, cuộc đời là những chuyến đi. Những lần xê dịch luôn cho chúng ta trải nghiệm thú vị để rộng mở tâm hồn, trưởng thành và biết yêu thương xung quanh hơn. Có lẽ, vì thế mà cuộc sống của Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn lại tràn ngập những màu sắc thú vị. Họ yêu thích du lịch, thích khám phá những chân trời mới, không ngại xê dịch để tận hưởng cuộc sống. Cũng chính vì thế mà 2 tâm hồn trở nên gần nhau và tìm đến nhau.

Khung cảnh của Đà Lạt chính là cảm hứng giúp Adrian Anh Tuấn cho ra bộ sưu tập mới.

Mới đây, Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn lại khiến khán giả, người hâm mộ “ganh tị” khi giới thiệu video clip được đầu tư chỉn chu kể về chuyến hành trình đến với Đà Lạt - thành phố của sương mù, ngàn hoa, sự lãng mạn và cả tình yêu. Thời gian qua, Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn cũng trở thành cầu nối để mang khán giả đến với nhiều vùng đất mới dựa trên sở thích cá nhân và tâm nguyện được chia sẻ chúng đến với mọi người.

Vẻ đẹp hùng vĩ của phố núi, những khuôn vườn xanh mướt của ruộng bậc thang nhìn từ trên cao, hay triền đồi Thiên Phúc Đức rộng lớn vào một sớm tinh mơ, ấm khói bên bếp lửa hồng được lột tả qua nhiều góc máy đa dạng, từ xa đến gần, toàn đến cận. Đoạn phim khiến người xem không thể thôi nhung nhớ về một Đà Lạt dịu dàng, luôn sẵn sàng đón chào những bước chân và nỗi niềm cần được xoa diệu của người những kẻ viễn xứ.

Adrian Anh Tuấn chia sẻ: “Tình với Đà Lạt là tình trăm năm”.

“Away we wow - Things we do for love” chính là tên của BST mà anh trình làng tháng 6 này.

Đoạn phim còn mang những hình ảnh đặc trưng của Đà Lạt, với em bé K’Ho có đôi mắt trong trẻo, nở nụ cười hồn nhiên, hay vườn cà phê mươn mướt, lá xanh chen lẫn cánh hoa trắng ngần, rồi những ngôi nhà cổ mái đỏ, nằm im giữa cây lá. Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn xem Đà Lạt như nhà, đi rồi lại về nhưng chưa bao giờ chán vì luôn bình yên, đẹp lung linh như tranh vẽ. Qua những thước phim nhẹ nhàng, lãng mạn, Adrian Anh Tuấn và bạn đời muốn chia sẻ tinh thần yêu cuộc sống cùng những trải nghiệm xê dịch với người trẻ để tận hưởng mọi thứ xung quanh.

Adrian Anh Tuấn bộc bạch: “Đà Lạt, với tôi và Sơn Đoàn, là một bản tình ca không có hồi kết, là tổ hợp của âm thanh đất trời, với giai điệu du dương, reo vang khi gió bông đùa, xen qua từng kẽ lá, khi chú ong chăm chỉ, hôn lấy hôn để từng nhuỵ hoa thơm, hay khi mưa về bất chợt từng cơn, rào nhẹ qua phố rồi nhanh chóng gói ghém, trả lại không gian cho bọn tia nắng đang dần chen chúc. Mỗi lẫn đến Đà Lạt là một cảm xúc khác nhau, luôn hân hoan, nôn nao đến kỳ lạ. Một nơi vừa thân quen, lại luôn mới mẻ, lúc nắng lên khoe trọn vẻ đẹp dịu dàng, nồng nàn hương hoa; lúc cái lạnh về lại trong veo mà kiêu hãnh”.

Những xúc cảm tinh tế ấy sẽ được Adrian Anh Tuấn mang vào bộ sưu tập mới nhất với tên gọi “Away we wow - Things we do for love” trình làng trong những ngày tháng 6 đầy nắng, đầy gió của mùa hạ này. Hình ảnh những cánh hoa tử đằng, hoa mimosa mà Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn bắt gặp trong những chuyến đi đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhà thiết kế sáng tạo nên những đứa con tinh thần mang đậm phong cách retro thanh lịch, ngọt ngào, nữ tính nhưng vẫn rất đỗi năng động. Tinh thần retro ấy sẽ được NTK Adrian Anh Tuấn phối hợp cùng những gam màu, hoạ tiết và chất liệu phù hợp với xu hướng chung đang được các quý cô ưa chuộng trong mùa hè sắp đến. Qua vẻ đẹp của thời trang, Adrian Anh Tuấn còn muốn truyền đi một thông điệp sống tích cực, mỗi người hãy tự biết yêu bản thân và trân trọng từng khoảnh khắc. Bên cạnh đó, những nhân vật - người bạn đặc biệt từng gắn bó với Adrian Anh Tuấn trong công việc suốt nhiều năm qua sẽ cùng hội ngộ trong show diễn lần này. Đây cũng là show thứ 2 nằm trong chuỗi sự kiện kỉ niệm 10 năm trong ngành thiết kế thời trang của anh Adrian Anh Tuấn.

Đúng như trong tình yêu, Adrian gửi gắm vào BST của anh với thông điệp hãy tự biết yêu bản thân và trân trọng từng khoảnh khắc.

Những thiết kế đậm chất retro như mang lại lựa chọn thú vị cho các tín đồ thời trang được du hý hè này tới mọi miền đất nước.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất