Thời trang

Ở nhà diện pyjama: Ngọc Trinh mặc toàn đồ trăm nghìn, Bảo Thy sương sương 3 bộ đã ngót 200 triệu

San San
Chia sẻ

Trong khi Ngọc Trinh diện toàn đồ pyjama bình dân giá trăm ngàn thì Bảo Thy khoe sương sương 3 bộ đã ngót 200 triệu.

Ở nhà diện đồ ngủ đơn giản thôi nhưng bóc giá mới biết độ sang chảnh của “công chúa bong bóng” Bảo Thy sau khi lấy chồng. Sương sương 3 bộ pijama cũng ngót nghét đến tầm 200 triệu bạc!

Có thể nói trong thời gian thực hiện dãn cách xã hội tại nhà thì đồ ngủ chính là trang phục được các mỹ nhân Việt ưu ái diện nhiều nhất. Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cũng không phải là ngoại lệ.


Khi Ngọc Trinh chơi tiktok thì ntn? - Dạ Nguyệt Thiền.

Nổi tiếng là người đẹp vung tay sắm sửa đồ hiệu không ngơi tay, cứ lên đồ là dát toàn đồ hiệu sang xịn, thế nhưng khi ở nhà Ngọc Trinh lại rất chăm chỉ diện những bộ đồ ngủ bình dân chỉ vài chục nghìn không hơn không kém.

Cô từng khoe cả BST pyjama với đủ hoa văn họa tiết nhưng tất cả đều là những món đồ bình dân mà cô nàng nào cũng sắm sửa được cho mình.

Những bộ pyjama Ngọc Trinh mặc ở nhà luôn có những họa tiết trẻ trung đáng yêu hợp với tính cách nhí nhảnh của cô nàng.

Những bộ đồ ngủ của Nữ hoàng nội y vừa dễ mặc, dễ hoạt động lại có giá chỉ khoảng chừng trăm ngàn đồng.

Trái ngược với Ngọc Trinh diện đồ ngủ chỉ vài chục nghìn đến trăm nghìn, mới đây Bảo Thy “sương sương” khoe 1 lúc 3 bộ cũng đã có giá trị cả trăm triệu đồng khiến dân tình phải xuýt xoa trước độ chịu chơi của Công chúa bong bóng.

Vốn đã sinh ra trong một gia đình giàu có, đặc biệt từ sau khi lấy chồng đại gia, cuộc sống của Bảo Thy ngày càng thăng hạng. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống xa hoa, shopping không cần nhìn giá vậy nên 3 bộ đồ ngủ có giá trị lớn kia cũng không phải là điều khó hiểu.

Thiết kế thứ nhất chính là bộ pijama đắt đỏ nhất đến từ thương hiệu Louis Vuitton.

Bộ cánh được nữ ca sĩ gọi là “Louis vui tươi”, thiết kế đã quen với người hâm mộ trong MV Em cô đơn được Bảo Thy trình làng cuối 2019.

Đây cũng là bộ pijama đắt đỏ nhất thế giới, item có giá 5.500 USD (tương đương 132 triệu), đắt hơn một chiếc túi xách tầm trung của Chanel và 2 chiếc tote bag đình đám của Dior.

Thiết kế thứ 2 người đẹp diện đến từ thương hiệu Versace, được Bảo Thy gọi vui là “Versace xì tin”.

Item có giá không dưới 50 triệu và cũng là dòng pijama hiếm hoi của nhà mốt Ý.

Thiết kế cuối cùng quen thuộc và cũng có giá thành rẻ hơn so với hai bộ cánh trước. Bộ cánh được Bảo Thy gọi với tên “Victoria Crazy”.

Được biết Item màu hồng này đến từ thương hiệu Victoria Secret có giá 62USD (tương đương 1.5 triệu đồng).

Khi còn ở nhà bố mẹ, số lượng các item đắt đỏ của người đẹp đã khiến người hâm mộ trầm trồ, sau lấy chồng đồ hiệu của Bảo Thy tăng cả số lượng và chất lượng.

Với những hình ảnh này, không ngoa khi cho rằng Bảo Thy đích thị là cô công chúa có thật ngoài đời. Và dù khá kí‌n tiếng về cuộc sống riêng sau kết hôn nhưng giọng ca “Là con gá‌i phải xinh” vẫn luôn khiến dân tình ngưỡng mộ không ngớt vì độ sành điệu trong khoản “chơi” hàng hiệu nổi cộm chẳng thu‌a gì thời còn son.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất