Thời trang

Phí Phương Anh quấn gối làm váy, tự tin tạo dáng khi ngồi yên tại nhà vì tổ quốc

Ninh Kiều
Chia sẻ

Dùng gối làm váy áo, Phí Phương Anh khiến nhiều người bất ngờ, ngạc nhiên.

Là một trong những nghệ sĩ định hình cho mình phong cách, xu hướng riêng. Từ lâu, Phí Phương Anh đã chứng tỏ được cái tôi thú vị, không trộn lẫn trong thời trang, thành nàng thơ của nhiều tín đồ. Thời gian này, cô nàng dần thay đổi theo hình ảnh gợi cảm, quyến rũ mà vẫn toát lên nét high fashion rất riêng, chẳng hề trộn lẫn.

Mới đây, người đẹp lần nữa khiến khán giả thảng thốt khi xuất hiện với trang phục được tạo thành từ những chiếc gối cùng sợi dây lưng thắt ngang. Có thể nhận định, đây là sáng tạo do tự cô nàng làm, nhân lúc rảnh rỗi ở nhà phòng dịch.

Phí Phương Anh kể về lần đầu hợp tác cùng Hoàng Ku.

Chỉ với chiếc gối cùng sợi dây lưng, Phí Phương Nah đã tạo ra bộ cánh thú vị, tôn lên đôi chân dài miên man, dáng vóc nuột nà.

Ở nhà mùa dịch, không ra phố thì cô nàng vẫn có cách “lên đồ” hay ho thế này đây, khiến dân tình trầm trồ vì độ lạ.

Trong thời trang, ý tưởng mang gối lên sàn diễn không hề quá mới mẻ, nó từng được Viktor and Roft trình làng từ những năm 2005, điều đó cho thấy, Phí Phương Anh đã tìm hiểu nhiều về các giai đoạn thời trang, tạo cho mình hình ảnh thú vị từ nguồn cảm hứng của các NTK lớn.

Bộ váy như ôm cả giấc mơ trong chiếc giường ngủ của Viktor and Rolf.

Một thiết kế khác trong cùng BST.

Sau đó vào năm ngoái, thương hiệu này đã tái hiện lại sáng tạo đình đám trên trong thiết kế trắng toát.

NTK Li Lam cũng từng mang tinh thần những buổi tiệc ngủ vào show diễn cá nhân gần đây khi cho người mẫu ôm gối, catwalk.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất