Thời trang

Quán quân Siêu mẫu Quốc tế Khả Trang: Chê tôi như chuyển giới thì cứ đẹp được như tôi đi!

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Ngay sau khi đạt danh hiệu cao nhất của Siêu mẫu Quốc tế 2018, Khả Trang đã vấp phải những lời bình luận tiêu cực.

Không kèn không trống quá rình rang, lần thứ 3 “mang chuông đi đánh xứ người” Khả Trang đã chính thức thực thi hóa giấc mơ của mình khi đăng quang ngôi vị cao nhất Super Model International - Siêu mẫu quốc tế 2018.

Cũng như những chân dài khác, ngay sau khi vừa đăng quang, Khả Trang vấp phải những luồng ý kiến trái chiều xung quanh nhan sắc cũng như độ “bán tín bán nghi” về uy tín, quy mô của cuộc thi. Đứng trước những phản hồi trái chiều này trên cương vị là một Siêu mẫu Quốc tế Khả Trang đã bày tỏ quan điểm rõ ràng, cương quyết.

Cùng SaoStar lắng nghe những chia sẻ của giải Vàng Việt Nam 2015 để hiểu rõ hơn về con đường mà cô đang đi!

Tân Siêu mẫu Quốc tế Khả Trang lộng lẫy trong đêm đăng quang

- Khả trang nghĩ đâu là ưu điểm, thế mạnh giúp bản thân chinh phục được danh hiệu “Siêu mẫu Quốc tế” 2018?

Dù tiếng Anh không phải là thế mạnh của bản thân nhưng tôi thấy rằng nếu chúng ta tận dụng nhiều loại ngôn ngữ khác như ngôn ngữ hình thể, giao tiếp bằng mắt cùng trái tim cởi mở thì hiệu quả tiếp cận với mọi người là không giới hạn.

Ban giám khảo không chấm bạn 24/9 (9 ngày thi) nhưng ban tổ chức và đội ghi hình là người ở bên và tiếp cận với các thí sinh nhiều nhất. Họ hiểu rõ và là “giám khảo” ngầm của cuộc thi. Tôi nghĩ sự năng động và quyết tâm đã đem tôi chiến thắng này.

Một lợi thế khác không thể phủ nhận đó là sự hỗ trợ rất lớn từ dự án Ngôi Sao Danh vọng. Sau mỗi buổi họp ghi hình với ban tổ chức cùng các thí sinh, tôi lại có buổi họp riêng với ban cố vấn của dự án Leading Star. Từ đó có sự tư vấn kỹ càng, lên chiến lược cụ thể.

Khả Trang nổi bật với làn da nâu bóng mịn tuyệt đẹp, đi đâu cũng hút chú ý

- Trước khi thành công ở cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2018, được biết Khả Trang đã 2 lần tham gia nhan sắc quốc tế nhưng đều “trắng tay”. Phải chăng trong 2 lần trước đó chị đã chọn nhầm cuộc thi?

Tôi nghĩ chọn nhầm cuộc thi thì không phải, mà chính xác là chọn sai thời điểm khi mình chưa chín muồi. Nhưng giờ tôi khác rồi, tôi có “Leading Stars” ở bên. Không chỉ công ty, quản lý, ban cố vấn mà những ngôi sao đã được chọn cũng có nhiệm vụ cổ vũ cho “gà nhà”.

Đó là tinh thần đoàn kết bắt buộc phải có ở dự án Ngôi sao danh vọng. Tôi cảm thấy không đơn độc và mạnh mẽ hơn bao giờ hết chính là vì vậy.

Khi bị nhận xét giống chuyển giới, Khả Trang thắng thắn đáp trả

- Sau đăng quang có một số ý kiến cho rằng vì chất lượng thí sinh thấp, quy mô cuộc thi nhỏ nên việc chiến thắng là điều quá dễ dàng. Chị phản ứng sao trước những bình luận này?

Với những hoạt động dày đặc tôi chưa để ý mọi người bình luận tiêu cực hay tích cực gì. Chất lượng thí sinh không hề thấp đâu, nhiều gương mặt “high fashion”, thân hình chuẩn quốc tế.

Ví dụ như thí sinh Brazil đẹp và giống siêu mẫu Karolina Kurkova đến mức khó tin. Top 15 vô cùng đẹp và cá tính rất nổi trội. Bạn sẽ thấy họ ở nhiều sàn diễn cao cấp.

Tôi thấy rằng những người bình luận như vậy thực ra chính họ chưa dành đủ thời gian theo dõi cuộc thi. Nói rất dễ, làm mới khó, nếu bận tâm vào lời người khác nói, chi bằng mình cứ tiếp tục đi tốt con đường của mình.

- Tuy là thí sinh nổi bật nhưng nhan sắc của Khả Trang vẫn bị đánh giá giống người chuyển giới. Chị nghĩ sao về sự so sánh này?

Hiện nay Hương Giang là một Hoa Hậu chuyển giới rất thành công và nhan sắc không phải thường khiến nhiều người mơ cũng không được đấy! Nếu cho rằng tôi giống như người chuyển giới thì cứ chuyển giới đẹp được như tôi đi đã rồi nói.

Body tuyệt vời chuẩn mẫu của Khả Trang trong phần trình diễn áo tắm

- Khả Trang cho biết quan điểm của mình về tình trạng một số người đẹp sau khi có danh hiệu họ hành nghề “đi khách” nghìn đô, vì hơn ai hết cá nhân họ khiến hình ảnh người đẹp như hoa hậu, siêu mẫu bị vấy bẩn?

Tôi không muốn bình luận gì nhiều. Vì vấn đề gì cũng luôn có tính hai mặt của nó. Bản thân chỉ biết cố gắng nỗ lực kiếm tiền bằng con đường chân chính, nếu ai đó lợi dụng danh tiếng đang có để làm điều không hay, thì ắt sẽ không bền lâu.

- Với những trường hợp hoa hậu, á hậu, người mẫu bán dâm, theo Khả Trang họ đáng thương hay đáng trách?

Tại sao mình lại thương họ, nếu bản thân họ không tự thương lấy chính họ. Tại sao mình lại trách họ, khi người phải chịu gánh hậu quả cho hành động đó đâu phải là mình. Tự làm tự chịu thôi, vì ai cũng là người lớn, biết suy nghĩ và tự trách nhiệm cho chính mình rồi.

Quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2018 có những sải chân chuyên nghiệp

- Là một người mẫu chị có đề xuất những phương hướng nào góp phần chấm dứt tình trạng “một con sâu làm rầu nồi canh” để những người làm nghề chân chính không bị đánh đồng một cách vô tội vạ?
Có lẽ đầu vào khâu thi thố nhan sắc đang quá dễ dãi chăng? Tôi nghĩ vấn đề này ở giới showbiz nước nào cũng có, nhất thời tôi chưa nghĩ ra cách nào khác.

Bản thân tôi tin rằng tổ nghiệp “có mắt”. Chỉ cần tôi tiếp tục làm nghề chân chính, đam mê nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ có ngày được đền đáp. Thời buổi “vàng thau lẫn lộn”, tự mình là vàng là ngọc, mình tự càng mài càng sáng, sẽ được công chúng ghi nhận và ủng hộ thôi!

- Cảm ơn Khả Trang về những chia sẻ vừa rồi chúc bạn thành công trên con đường sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất