Thời trang

Quỳnh Nga quyến rũ trong thiết kế áo dài Tết lệch vai táo bạo

Văn Luân
Chia sẻ

Quỳnh Nga diện những mẫu áo dài Tết được kết hợp, pha trộn khéo léo giữa áo dài truyền thống với hơi thở cổ điển thập niên 60-70 và phong cách dạ hội, hiện đại.

Với chất liệu lụa truyền thống kết hợp với gấm và okanza cùng với những đường cát xẻ mạnh mẽ, NTK Cao Minh Tiến đã đem lại một hình ảnh đầy sức sống cho bộ sưu tập áo dài chào đón năm mới. Quỳnh Nga đã hóa thân thành quý cô đậm chất cổ điển khoác trên mình các thiết kế áo dài được kết hợp, pha trộn khéo léo giữa áo dài truyền thống với hơi thở cổ điển thập niên 60-70 và phong cách dạ hội, hiện đại.

Quỳnh Nga hóa thân thành quý cô cổ điển trong các thiết kế áo dài cách tân

Các thiết kế dù là hiện đại hay vẫn rất truyền thống thì đều hướng đến việc tôn lên đường cong của người phụ nữ, vừa trẻ trung vừa gợi cảm. Phong cách tối giản của các thiết kế đem lại sự thoải mái cho người mặc và cũng vô cùng sang trọng vởi những điểm nhấn trang trí tinh tế .

Các thiết kế dù là hiện đại hay vẫn rất truyền thống thì đều hướng đến việc tôn lên đường cong của người phụ nữ, vừa trẻ trung vừa gợi cảm

Phong cách tối giản của các thiết kế đem lại sự thoải mái cho người mặc và cũng vô cùng sang trọng với những điểm nhấn trang trí tinh tế .

Trong bộ hình thời trang này, Quỳnh Nga đã đảm nhận hình ảnh của một quý cô thập niên cũ qua lối trang điểm cổ điển, nhưng giấu phía sau là một tinh thần nổi loạn, muốn bứt ra khỏi mọi nề nếp cũ.

Ngoài những thiết kế cách tân thì đâu đó vẫn là những thiết kế áo dài truyền thống mang hơi thở xưa

NTK cũng muốn khẳng định sự “biến ảo” không giới hạn của áo dài- trang phục truyền thống được mọi phụ nữ Việt yêu thích.

Quỳnh Nga xuất sắc trong việc thả hồn trong những dáng váy áo hòa trộn giữa cổ điển và hiện đại

Trong bộ hình áo dài, Quỳnh Nga đã khoe trọn vẹn vẻ đẹp gợi cảm pha chút hơi “lẳng” của mình…

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất