Thời trang

Ralph Lauren, Hugo Boss đóng cửa hàng tại Trung Quốc bởi vì dịch viêm phổi Corona

Văn Luân
Chia sẻ

Diễn biến dịch bệnh do virus Corona gây ra ngày càng phức tại Trung Quốc, các hãng thời trang như Hugo Boss, Ralph Lauren đã lên kế hoạch đóng cửa hàng tại xứ sở đông dân này.

Dịch bệnh Corona ngày càng trở nên phức tạp dẫn đến một vài thương hiệu đình đám của quốc tế như Ralph Lauren, Hugo Boss và Levi's quyết định đóng cửa vô thời hạn.

Điển hình là nhãn hiệu Mỹ Ralph Lauren tuyên bố đóng cửa một nửa trong số 110 chi nhánh tại Trung Quốc và CEO Patrice Luba đã vội vàng trấn an các nhà đầu tư, nhấn mạnh rằng thị trường Trung Quốc chịu trách nhiệm tầm 4% hoạt động kinh doanh của thương hiệu.

Tuy nhiên, theo S & P Global, khách hàng Trung Quốc chiếm doanh thu tầm 35% ngành công nghiệp xa xỉ toàn cầu, vì vậy thương hiệu này ít nhiều sẽ mất một lượng khách hàng tiềm năng trong quãng thời gian đóng cửa này.

Ralph Lauren đóng cửa hàng tại Trung Quốc vì dịch bệnh do virus Corona gây ra hiện tại người dân xứ Trung hầu như không ai ra khỏi nhà để mua sắm

Ralph Lauren cũng là thương hiệu được nhiều ngôi sao xứ Trung ưa chuộng

Thương hiệu Ralph Lauren được nhiều sao xứ Trung yêu thích và từng mời Lý Băng Băng đến làm khách mời VIP xem show kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu Mỹ này hồi tháng 9/2018

Thậm chí Tổng biên tập tại chí Vouge Trung Quốc Angelica Cheung cùng góp mặt với các ngôi sao trẻ xứ Trung như Tỉnh Bách Nhiên và Trần Học Đông tại đã xuất hiện tại sự kiện ý nghĩa của thương hiệu Ralph Lauren.

Đại diện của nhãn hàng Hugo Boss cũng vừa thông báo sẽ tạm thời đóng cửa một số cửa hàng tại thành phố đông dân nhất nhì thế giới, những cửa hàng còn lại hoạt động sẽ có thời gian mở cửa vô cùng hạn chế, hiện chưa có thông báo chính thức khi nào sẽ mở cửa lại hoạt động bình thường cho toàn chi nhánh tại Trung Quốc. Mọi thứ đều lệ thuộc vào dịch bệnh có diễn biến như thế nào trong tương lai thì mới quyết định được.

Hugo Boss Trung Quốc sẽ đóng vài cửa hàng trong tình hình khách không một bóng người đến mua sắm như mọi khi

Levi's Trung Quốc mở một cửa hàng lớn nhất tại Vũ Hán vài tháng trước thế mà giờ đây phải đóng cửa vì tình hình dịch diễn biến phức tạp

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất