Thời trang

Rosie Huntington: Hàng hiếm của làng mốt, chân dài tóc vàng hoe nhưng não không hề ngắn

Văn Luân
Chia sẻ

Rosie Huntington-Whiteley không chỉ thành công với những bước đi trên sàn catwalk, những chiến dịch quảng cáo triệu đô mà giờ đây cô còn sở hữu một công ty riêng.

Rosie Huntington-Whiteley sở hữu chiều cao 1,75m, gương mặt đẹp kiểu Anh với đôi môi gợi cảm. Cô từng là thiên thần nội y của Victoria’s Secret và là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn như Burberry, Ralph Lauren, Topshop…Trước khi biết đến là vợ của tài tử Jason Statham thì vào năm 2011, Rosie Huntington-Whiteley được tạp chí Maxim bình chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh khi chỉ mới 24 tuổi. Xuất hiên dày đặc trên các tạp chí thời trang danh tiếng

Rosie đã chứng tỏ tài năng và phong thái tự tin của một ngôi sao giải trí thực sự chứ không chỉ là một siêu mẫu nổi tiếng khi vào năm 2015 cô đã góp mặt trong bộ phim “Mad Max Fury Road”.

Không chỉ được yêu mến bởi tài năng diễn xuất, phong thái chuyên nghiệp trên sàn catwalk, Rosie cũng nổi tiếng bởi phong cách thời trang quyến rũ dù trên thảm đỏ hay ngoài đời.

Rosie thích mặc những chiếc đầm dạ tiệc dài hở ngực với tà váy xẻ cao hoặc có những đường cắt táo bạo ở phần thân trên. Nàng bông hồng nước Anh nóng bỏng luôn thích phong cách thời trang của mình vượt ngoài giới hạn thông thường.

Nổi bật tại thảm đỏ như một nữ thần với váy sequin sang trọng như tại MET Gala 2018

Kiêu sa nóng bỏng trong bộ váy Versace ở đêm trao giải GQ’s Men of the Year

Giới paparazzi luôn bận rộn chụp ảnh Rosie Huntington-Whiteley ở khắp mọi nơi cô xuất hiện, từ những sự kiện thảm đỏ đình đám tới những buổi tiệc thoải mái tự do.

Rosie đẹp mong manh và thu hút mọi ánh nhìn với đầm xẻ tà chất liệu bóng trên thảm đỏ

Cũng như nhiều ngôi sao khác, Rosie Huntington-Whiteley đặt niềm tin vào các chi tiết đính cườm hoặc các chất liệu kết kim sa ánh kim loại để tăng thêm sự nổi bật của mình khi xuất hiện trước ống kính.

Sự lựa chọn của chân dài tóc vàng này cũng khá khác biệt, nếu như những người khác thường ưa chọn sự kết hợp giữa họa tiết cầu kỳ và kiểu dáng đơn giản, hay ngược lại kiểu dáng cầu kỳ - họa tiết đơn giản, thì Rosie lại chọn cách kết hợp đối lập.

Những bộ đầm đính cườm của Rosie đều có kiểu dáng khá lạ mắt.

Rosie yêu thích thiết kế từ các chất liệu mềm mại như lụa hay vải bóng satin. Cô sử dụng màu sắc khéo léo và tinh tế, từ gam nhẹ nhàng như trắng đen, cho tới những màu nổi bật như đỏ, hồng

Rosie yêu thích thiết kế từ các chất liệu mềm mại như tơ tằm, lụa, satin

Bà mẹ 1 con luôn xuất hiện xinh đẹp dù bất kể đi đâu.

Khác với phong cách gợi cảm, cầu kỳ long lanh trên thảm đỏ hay sàn diễn, Rosie Huntington-Whiteley ở ngoài thích diện các trang phục mang phong cách mạnh mẽ như quần jean, leggings da, áo thun phối cùng các phụ kiện như túi boho, giày bốt, kính mát và mũ.

Khỏe khoắn xinh đep với các trang phục jeans

Rosie cũng không nằm ngoài xu hướng “Menswear” khi diện nguyên bộ suit hồng neon rực rỡ ngoài phố.

Cô thường trở thành trung tâm của sự chú ý khi xuất hiện trên phố hay bất cứ nơi đâu vì trang phục của cô phái đẹp có thể dễ dàng bắt chước được

Siêu mẫu tâm sự rằng cô chỉ mất 10 phút để lựa chọn bộ trang phục cho mình. “Tôi không định trước gì trong đầu. Tôi luôn nghĩ về nơi tôi sẽ đến trong ngày và hình dung về những điều tôi sẽ cảm nhận được.

Những kiểu trang phục trắng đã từng được Rosie diện đều không quá cầu kỳ, rất thanh nhã và thoải mái.

Các trang phục mùa đông với áo blazer và boots được cô mix trông cực kì thời thượng khi các phụ kiện đều rất hợp mốt.

Trong tiết trời Thu/Đông này, Rosie Huntington-Whiteley quyến rũ với chiếc đầm cổ lọ tím đầy lãng mạn và tinh tế.

Ngoài là một người mẫu hay diễn viên tài năng, Rosie hiện còn là một bà chủ cho một công ty mang tên Rose Inc - một công ty chuyên về làm đẹp hợp tác với các mỹ phẩm danh tiếng rồi tổ chức các lớp giảng dạy về makeup hay skincare…review các sản phẩm tốt trên trang instagram roseinc, tất tần tật mọi thứ về mỹ phẩm và làm đẹp.

Mỹ nhân nước Anh trong môt buổi workshop với thương hiệu mỹ phẩm bareMinerals

Không chỉ là người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Bà mẹ một con còn được biết là một nhà kinh doanh tài năng

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất