Thời trang

Sao Việt mặc áo bà ba: Chi Pu, Ngọc Trinh gây thương nhớ, Lâm Khánh Chi lộ nội y gây tò mò

Khôi Ngô
Chia sẻ

Chi Pu, Ngọc Trinh, Nhã Phương hay Đỗ Mỹ Linh ai là người đẹp hơn khi cùng mặc áo bà ba truyền thống?

Ngoài áo dài truyền thống, bà ba cũng là một trong những sáng tạo cực kỳ quen thuộc với người Việt. Gắn với văn hóa Nam Bộ, á bà ba thể hiện nét đẹp bình dị, hồn hậu của con người nơi đây. Tuy nhiên, so với quốc phục, những thiết kế dung dị này lại ít được nhắc đến hơn bởi lẽ nếu áo dài đi cùng hình ảnh người Việt ở cả 3 miền thì áo bà ba tựu trung lại phản ánh nét thôn quê, chân thành của người Nam Bộ, miền Tây.

Dù vậy, trang phục này đã từng được rất nhiều nghệ sĩ chọn diện. Mỗi người đều có cách riêng để nổi bật, làm cái nét hồn hậu của áo bà ba được thăng hoa, song bên cạnh đó cũng có trường hợp vì muốn tôn lên nét quyến rũ của mình mà vô tình khiến tổng thể trở nên phản cảm.

Trong sản phẩm âm nhạc mới của mình, Chi Pu gây thương nhớ khi xuất hiện cùng hình ảnh ngọt ngào, chân chất, Với bối cảnh miền Tây – Nam Bộ, người đẹp chọn cho mình hai bộ áo bà ba để tô điểm nét duyên. Thiết kế đầu tiên có màu vàng nhạt, phối cùng áo yếm mong manh phía trong.

Sáng tạo thứ 2 mang tông màu xanh tinh tế, nền vải giữ nguyên bề mặt trơn, đơn giản nhưng cực kỳ đẹp mắt.

Diễn xuất trong MV, Ngọc Trinh cũng được chọn diện mẫu áo bà ba trắng tinh tế, trang nhã. Có thể thấy, cái hay của Chi Pu nằm ở việc chọn lựa chất liệu vải mỏng, cho thấy phần áo yếm lấp ló bên trong, vô cùng quyến rũ nhưng không chút phô phang.

Trước đó, nhiều người đẹp Việt cũng chọn diện áo bà ba khi tham gia các sự kiện văn hóa, hoặc đứng trên sân khấu. Một trong những trường hợp mặc áo dài rất đẹp nữa là Đỗ Mỹ Linh.

Gương mặt trái xoan thanh nhã, nét đẹp dịu dàng đằm thắm, nàng Hậu còn được cộng điểm bởi cách sử dụng chiếc khăn rằn làm điểm nhấn.

Hoa hậu Trương Thị May cũng từng thực hiện rất nhiều bộ ảnh đẹp với áo ba ba…

Người đẹp còn tăng thêm nét Việt bởi cách sử dụng nón lá và hoa sen cầm tay, cả hai trở thành điểm nhấn hoàn hảo.

Ghi điểm trước khán giả bằng phong cách tối giản, Tăng Thanh Hà chọn mix áo bà ba màu sắc với quần jeans, khiến món đồ này trở nên ứng dụng hơn.

Dáng vóc cao ráo, thon thả, không quá ngạc nhiên khi Hoa hậu Tiểu Vy cũng là một trong những mỹ nhân mặc áo ba ba rất đẹp.

Thủy Tiên từng sử dụng món đồ này để mặc khi lên sân khấu. Cô chọn tông màu hồng nhẹ nhàng, phù hợp với vẻ ngoài nữ tính, nước da trắng ngần.

Nhật Kim Anh cũng cùng chung ý tưởng chọn áo bà ba sắc hồng để khiến mình trẻ trung hơn.

Tuy nhiên, cô lại ưu ái kiểu cổ sát, trông có phần “kín cổng cao tường”.

Cả Nhã Phương…

Hay Sam cũng đều nhiều lần ghi điểm khi chọn diện trang phục truyền thống này.

Cao Thái Hà thể hiện hình ảnh người phụ nữ quyền lực, giàu sang với áo bà ba in họa tiết ánh vàng, kết hợp chuỗi ngọc trai vương giả.

Bảo Anh là trường hợp hiếm hoi chọn diện áo bà ba có họa tiết. Thân áo của cô được thêu cành hoa nhẹ nhàng, tiệp màu với vải nền.

Lâm Khánh Chi là trường hợp không được khen khi diện áo bà ba, cô nàng chọn cho mình chất vải quá mỏng, làm lộ hẳn phần nội y bên trong.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất