Thời trang

Sau khi bị tẩy chay ầm ĩ tại Trung Quốc, Dolce & Gabbana ra mắt BST mới với chủ đề Phục Hưng

Văn Luân
Chia sẻ

Sau vụ lùm xùm bị tẩy chay tại Trung Quốc, nhà mốt Dolce & Gabbana đã trở lại với mùa Pre-Fall 2019 cùng BST Alta Moda với chủ đề Phục Hưng diễn ra tại Milan (Ý).

Đã hơn 20 ngày kể từ khi scandal bùng phát với chiến dịch quảng bá tại Trung Quốc khi clip quay dùng đũa cho các món ăn của người Ý và ngay sau đó 2 ông chủ của Dolce & Gabbana phải cúi đầu xin lỗi bằng một đoạn video ngắn. Sự ra mắt BST mới trong mùa Pre-Fall như muốn chứng minh được hãng thời trang này vẫn bình thường và phát triển sau scandal ầm ĩ tại Trung Quốc như lời của Stefano Gabbana nói trước đó.

Clip hậu trường chuẩn bị cho show diễn của BST Alta Moda

Thiết kế cho phái đẹp với những đường nét đặc trưng của thời kỳ Phục Hưng. Các chi tiết làm điểm nhấn đáng kể đến như mũ lông vũ của nước Anh, chuỗi ngọc đeo trên đầu của người Ấn Độ….v..v…

Trang phục của các quý ông được đính hoa văn, tranh nghê thuật trên các nền vải áo khoác dáng dài, áo vest…v…

BST Alta Moda được ra mắt lần này vẫn mang đậm dấu ấn Phục Hưng. Các thiết kế dành cho cả phái nam và phái đẹp. Các chi tiết trên trang phục tổng hòa từ nghệ thuật cổ đại đến cận đại, bao quát các nét đẹp đặc trưng của nhiều nền văn hóa trên thế giới như Mỹ, Ấn Độ, Nga, Nhật,… và trong đó có cả Trung Quốc.

Khi phóng viên hỏi xung quanh vụ scandal tại Trung Quốc vừa qua, NTK Domenico Dolce cho biết: “Trung Quốc đã là chuyện của hôm qua rồi. Hôm nay là một ngày khác… Tôi biết rằng cuộc sống này luôn đầy những điều bất ngờ, nó có tích cực lẫn tiêu cực. Nhưng con đường chúng ta đi không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng.” Câu trả lời của ông khiến nhiều cư dân mạng xứ Trung khó chịu.

NTK Domenico Dolce trả lời phóng viên sau vụ scandal: “Trung Quốc đã là chuyện của hôm qua rồi. Hôm nay là một ngày khác… Tôi biết rằng cuộc sống này luôn đầy những điều bất ngờ, nó có tích cực lẫn tiêu cực. Nhưng con đường chúng ta đi không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng.”

NTK Stefano Gabbana vẫn rất bình thản sau vụ làn sóng tẩy chay tại Trung Quốc vừa qua

 Nhà mốt Balmain thay đổi logo thương hiệu 

Mới đây, nhà thiết kế Olivier Rousteing tuyên bố thay đổi logo lâu đời của hãng, tiếp nối những cái tên như Burberry, Celine, Calvin Klein… Theo Olivier đó là lí do cho sự cần thiết của việc đổi mới logo của hãng trong việc hoàn toàn thay đổi cách vận hành và cải tiến của thương hiệu Balmain trong tương lai.

Có thể thấy logo mới của Balmain được ra mắt trong bộ sưu tập Pre-fall 2019

Logo mới được thiết kế bởi Adulte Adulte

Biểu tượng mới của Balmain được là một bước đi cực tốt về mặt branding của thương hiệu trong tương lai

Tần Lam - Đổng Khiết khoe vai trần bất chấp khí hậu lạnh buốt tại sự kiện

Vừa qua hai nàng “Phú Sát Hoàng Hậu” Đổng Khiết khoe trọn vẹn vẻ quyến rũ nổi bật nhất trong dàn sao giữa tiết trời lạnh giá của Bắc Kinh tại một sự kiện.

Nữ diễn viên Tần Lam diện váy cúp ngực khoe vai trần gợi cảm bất chấp cái lạnh buốt ở Bắc Kinh

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, thời tiết tại Bắc Kinh đang ở mức dưới 0 độ nhưng không kém cạnh Tần Lam , Đổng Khiết cũng chọn cho mình bộ cánh hở vai trần hết cỡ để khoe trọn vẹn vẻ đẹp của mình.

Vòng 1 lấp ló quyến rũ của Tần Lam trong trang phục cúp ngực màu đen đính đá lấp lánh

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất