Thời trang

Siêu mẫu nội y VS người Trung Quốc - Fei Fei Sun 'vồ ếch' liên tiếp trên sàn diễn

Văn Luân
Chia sẻ

Siêu mẫu Châu Á Fei Fei Sun đã vấp ngã hai lần trên sàn diễn của Vera Wang thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York khi chiếc váy được cho là quá bó sát đầu gối khiến chân dài gặp khó khăn trong việc đi lại.

Sự cố “vồ ếch” hai lần của siêu mẫu Châu Á Fei Fei Sun ( Tôn Phi Phi) trên sàn catwalk tại show thời trang của Vera Wang thuộc New York Fashion Week thu hút cánh truyền thông.

Cô là một trong những chân dài hàng đầu Trung Quốc tên tuổi ngang hàng với thiên thần nội y Liu Wen, thậm chí chân dài sinh năm 89 này từng làm nên lịch sử khi là người mẫu châu Á đầu tiên xuất hiện trên trang bìa Vogue Ý.

Fei Fei Sun là một trong những chân dài châu Á rất đắt giá tại các tuần lễ thời trang uy tín như Paris, London, New York, Milan. Cô cũng là người mẫu Á Đông đầu tiên xuất hiện trên trang bìa Vogue Ý trong ấn phẩm đầu năm 2013

Tại show thời trang của Vera Wang thuộc khuôn khổ New York Fashion Week Xuân - Hè 2020 diễn ra vừa qua, Tôn Phi Phi xuất hiện cá tính với mái tóc đen dài cùng tông makeup lạ mắt trong bộ váy đen ôm sát, chính vì chiếc váy quá ôm nên chân dài 30 tuổi đã bị ngã khá mạnh khi ra chào kết.

Ở gần cuối đường băng, người mẫu xứ Trung một lần nữa bị vấp váy và ngã sõng xoài khiến cho các bước đi sau đó trở nên thiếu sức sống hơn.

Fei Fei Sun trong thiết kế váy đen có phần thiết kế ôm ở đầu gối khiến cô liên tục “vồ ếch” hai lần trên sàn runway tại show Vera Wang.

Cứ tưởng chỉ mình có Fei Fei Sun bị ngã hóa ra siêu mẫu Hàn Choi Sora cũng vấp ngã trong show này. Cô ngã một lần khi gần đến cánh gà và chiếc váy cô khoác trên mình cũng có kiểu dáng tương tự chân dài xứ Trung mặc.

Trên trang Weibo, nhiều khán giả cho rằng Fei Fei Sun thiếu chuyên nghiệp khi được NTK Vera Wang ưu ái mời chân dài làm vedette cho show, lần ra mắt BST này cũng là dịp kỷ niệm 30 năm làm nghề của nhà thiết kế 70 tuổi đình đám chuyên ra làm hàng trăm chiếc váy cưới cho phái đẹp.

Clip cận cảnh Fei Fei Sun ngã hai lần liên tiếp tại show của Vera Wang

Một số đông khán giả khác cho rằng, nàng mẫu 30 tuổi khá không may mắn khi phải mặc chiếc váy quá ôm sát đầu gối cùng đôi giày cao gót lêu khêu trên sàn băng trơn khiến cô vô cùng khó khăn khi đi lại để xảy ra tình trạng té hai lần.

Tôn Phi Phi từng được Vera Wang nhiều lần mời trình diễn trong các BST trước.

Fei Fei Sun cao 1m74, số đo 3 vòng 81-62-90. Cô từng tham gia vào nhiều chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu nổi tiếng như Calvin Klein, Valentino và Diesel, đồng thời cũng đã từng là gương mặt lên trang bìa rất nhiều lần cho tạp chí Vogue và Elle Trung Quốc.

Trước đó, show của Marc Jacobs vừa qua cũng mời cô về catwalk trong BST mới nhất của ông.

Hiện tại ngoài Liu Wen thì tần suất Tôn Phi Phi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế dày đặc không kém cạnh nàng siêu mẫu thế giới nào.

Fei Fei Sun vừa qua xuất hiện trong chiến dịch thời trang của nhà mốt Louis Vuitton với bối cảnh quay ở Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất