Thời trang

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung tư vấn cách mix suit và blazer đẹp hoàn hảo cho mùa thu đông

Văn Luân
Chia sẻ

Nhiều người vẫn còn băn khoăn khi không biết mặc trang phục suit hay dáng áo blazer oversized sao cho đẹp và hợp mốt thì học ngay siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung cách lên đồ táo bạo không kém cá tính khi mặc theo phong cách nam tính (menswear).

Trong bộ ảnh mới, siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung đã lên ý tưởng để phái đẹp học hỏi được cách lên đồ với phong cách menswear cá tính thông qua những bộ suit nam tính cách điệu và các kiểu áo blazer phóng khoáng. Menswear là cách mặc sử dụng đồ dành cho đàn ông nhưng được biến tấu đê trở nên thanh lịch, cá tính hơn với cơ thể phụ nữ.

Vũ Cẩm Nhung thể hiện cá tính mạnh mẽ thông qua những bộ suit nam tính cách điệu màu đen đầy thanh lịch

Cựu siêu mẫu cho biết nếu có lợi thế đôi chân dài, phái đẹp có thể tham khảo cách mặc “không quần” với váy giả vest kết hợp cùng bốt cao cổ.

Những người ưa chuộng sự đơn giản hoặc có cá tính mạnh mẽ, cây suit dáng đứng màu nâu hoặc hồng pastel là lựa chọn không tồi. Chi tiết thắt eo chéo cách điệu tạo điểm nhấn cần có để gây chú ý với người đối diện.

Bắt đầu cho mùa thời trang thu đông, với những người yêu thích sự phá cách, Vũ Cẩm Nhưng gợi ý set đồ gồm áo lưới, quần ống vẩy cùng suit oversized.

Trong khi phần áo lưới giúp thu hút ánh nhìn nhờ vẻ ngoài gợi cảm, những phần còn lại tạo ra vẻ phóng khoáng cho người mặc. Cựu siêu mẫu kết hợp set đồ này với thắt lưng buộc tua rua để vẻ ngoài thêm phần phong cách.

Kiểu trang phục suit cách điệu này phù hợp với nhiều hoàn cảnh, cả đi công sở, dạo phố hay dự tiệc.

Những kiểu áo blazer màu xám ghi thế này làm vẻ ngoài thêm cá tính và nổi bật hơn

Vẻ ngoài thêm trang nhã và thanh lịch hơn khi set đồ vest sọc ca rô nhấn nhá với belt thắt lưng màu nâu “xuyệt tông” với đôi cao gót bít sang trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất