Thời trang

NTK Stella McCartney bị chỉ trích khi dùng hình ảnh Meghan Markle quảng bá sản phẩm không đúng lúc

Văn Luân
Chia sẻ

“Nữ hoàng” thời trang bền vững NTK Stella McCartney bị khán giả chỉ trích gay gắt khi dùng hình ảnh Công nương Anh Meghan Markle quảng báo trang phục do bà tự thiết kế không đúng thời điểm.

“Nữ hoàng thời trang bền vững” Stella McCartney trong làng mốt thế giới vừa qua bị chỉ trích gay gắt khi bà sử dụng hình ảnh của Công nương Anh Meghan Markle xuất hiện tại buổi lễ Tưởng Niệm tại The Cenotaph ở London( Anh) để quảng cáo chiếc áo khoác đen đắt tiền trên tài khoản Instagram của Stella, ngay lập tức “làn sóng” chỉ trích bủa quanh khi cho rằng hành động “PR” thiết kế của bà không đúng thời điểm.

NTK Stella McCartney là người bạn thân và có mối quan hệ tốt với Công nương Anh Meghan Markle, thế nhưng vừa qua hành động PR thiết kế áo khoác đen không đúng thời điểm của “nữ hoàng” thời trang bền vững

NTK Stella McCartney đăng tải hình ảnh của Công nương Anh mặc áo khoác của bà vào ngày lể Tưởng Niệm trên trang cá nhân với dòng chia sẻ “Thật vinh dự khi Nữ công tước xứ Sussex mặc chiếc áo khoác mới nhất trong bộ sưu tập Fall/Winter 2019 của chúng tôi. x Stella”.

Ngay sau dòng trạng thái chia sẻ của NTK Stella McCartney được update trên trang instagram, bà đã bị cư dân mạng chỉ trích bình luận khá gay gắt như “vô cảm”, “Tại sao có thể đăng tải hình ảnh Công nương Meghan tại buổi lễ Tưởng niệm để quảng bá hình ảnh của hãng mìnhnhư thế được nhỉ ?”. Vì áp lực dư luận quá lớn, NTK người Anh đã nhanh chóng tháo gỡ bài post của mình xuống.

Mẫu áo khoác mà Meghan mặc có giá tầm 39 triệu đồng, thế là Công nương Anh chả làm gì cũng bị gọi vào cuộc tranh cãi không đáng có này

Các dòng bình luận chỉ trích “Nữ hoàng” thời trang bền vững: ” Bộ áo khoác đen trông đẹp thật đấy tuy nhiên không phải là thời điểm thích hợp để quảng bá quần áo như thế này đâu Stella”.

Rất nhiều comment chỉ trích NTK người Anh: “Sử dụng ngày Tưởng niệm để quảng cáo hãng quần áo thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với người đã khuất! Điều này thật sự quá sai rồi”.

Ngày tưởng niệm là để tôn vinh những người đã chiến đấu cho đất nước chứ không dùng cho mục đích quảng cáo. Quá phản cảm.

Thậm chí ngay cả hình ảnh Công nương Kate trong buổi lễ tưởng niệm cùng Meghan markle cũng bị đưa lên bàn cân so sánh

Được biết trang phục mà Công nương Meghan mặc là được thiết kế y chang bản sao mà cố Công nương Diana mặc khi hồi bà còn sống từ mũ vành đen đến hoa cài áo và kiểu dáng áo khoác

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất