Thời trang

Steve Aoki - gã DJ với bộ sưu tập giày như một giấc mơ

V.
Chia sẻ

Steve Aoki không phải người lạ, bởi anh đã đến Việt Nam 3 lần và là cái tên "nổi như cồn" trong làng nhạc EDM. Nhưng nhìn về khía cạnh thời trang, bộ sưu tập giày được định giá tiền tỷ của chàng trai mới là điều bạn đáng mơ ước.

Từ lâu, Steve Aoki đã là cái tên đầy mê hoặc trong làng nhạc EDM. Mỗi live show diễn ra của anh đều hoành tráng như “bữa đại tiệc” đích thực, đặc biệt màn trôi thuyền phao và ném bánh vào khán giả chính là dấu ấn đậm nét riêng của chàng trai. Dù không ít lần gặp phiền toái vì quá “quậy” nhưng phải công nhận những chiêu trò ấn tượng đã tạo nên thương hiệu cho anh - một Aoki đầy điên loạn nhưng tài năng không kém gì Hardwell, chàng DJ số 1 thế giới.

Chân dung Steve Aoki - gã châu Á có lối chơi nhạc “lắm chiêu”.

Không chỉ “làm loạn” trong thế giới âm nhạc mà Steve Aoki còn là người sở hữu gu thời trang riêng biệt.

Những lần xuất hiện của Aoki luôn khiến giới mộ điệu trầm trồ vì phong cách của mình.

Nhưng bạn biết không, Steve Aoki còn là tay chơi giày đúng nghĩa. Tất cả “con cưng” được xếp ngay hàng thẳng lối kia đều được anh bảo quản cẩn thận, bởi tính Aoki “phải thích lắm mới mua và mua bằng được chúng, bất kể chúng ở đâu trên cuộc đời!”

Đôi giá trị nhất trong bộ sưu tập chính là “siêu phẩm đến từ tương lai” Nike Air Mag, được định giá ít nhất $30.000 trên thị trường giày.

Steve Aoki gã DJ với bộ sưu tập giày như một giấc mơ

BST giày hoành tráng của Aoki với con số 900 đôi được định giá $110.000 (khoảng 2 tỷ rưỡi).

Thừa nhận mình là người sưu tầm mô hình KAWS nhưng số giày Aoki sở hữu phần lớn thuộc thương hiệu adidas (KAWS chỉ hợp tác với Nike).

Steve Aoki gã DJ với bộ sưu tập giày như một giấc mơ

Steve Aoki không quên giới thiệu Supra Skytop II “Remix”, vốn là ý tưởng kết hợp giữa anh và huyền thoại trượt ván Chad Muska.

Lọt thỏm trong sự áp đảo của Yeezy, Air Jordan cùng các thương hiệu “quý tộc” như Christian Louboutin hay Balenciaga, Supra đình đám thưở nào lâu dần cũng mất bóng theo thời gian. Tuy nhiên, ngày Supra xác nhận sản phẩm mới của mình như một món quà dành tặng Steve Aoki cũng là ngày tạo nên làn sóng vang dội đến giới mộ điệu, như thời vàng son.

The Supra x Steve Aoki có chất liệu da lộn phủ nền chủ đạo đen. Điểm nhấn của Skytop IV là đinh kim loại điểm xuyết trên gót và phần mũi đôi giày.

Có thể nói, niềm đam mê ở thế giới “thần kinh” không đơn giản chỉ dừng lại ở giày, nó là cả một nền văn hoá được truyền lửa và tiếp nối mai sau. Giới hạn khi ấy là điều lu mờ đến chẳng thể hiện hữu, để bạn hiểu ra dù bạn là ai, ở bất cứ độ tuổi nào, bạn vẫn có quyền sống trong “đế chế” của chính mình, mãi mãi!

“Một khi đã có đam mê, chắc chắn điều gì bạn cũng sẽ làm được”

Chia sẻ

Bài viết

V.

Video

Hypebeast

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất