Thời trang

Stylist của BLACKPINK hứng gạch đá vì ám chỉ thời trang của TWICE tầm thường

Minh Minh
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nhà tạo mẫu Choi Kyoung Won của BLACKPINK đã tiết lộ những cảm hứng đằng sau phong cách thời trang của cô dành cho các thành viên trong nhóm.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nhà tạo mẫu Choi Kyoung Won của BLACKPINK đã tiết lộ những cảm hứng đằng sau phong cách thời trang của cô dành cho các thành viên trong nhóm.

BLACKPINK luôn xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy.

Stylist giải thích cô tạo kiểu cho các thành viên BLACKPINK theo phong cách cổ điển, sang trọng và táo bạo, tạo cảm giác nữ quyền thống trị sân khấu.

“Ở góc độ cá nhân, tôi muốn tạo ra một ý tưởng khác biệt với ngoại hình của họ. Các cô gái sẽ mang hình ảnh người phụ nữ Hàn Quốc hiện đại, và tạo ra một cột mốc thời trang đáng nhớ” - Choi Kyoung Won.

Cô cũng chia sẻ rằng YG Entertainment không tiếc gì miễn là 4 ‘gà cưng’ được mặc đẹp. Ngân sách thoải mái là yếu tố quan trọng nhất để stylist Choi Kyoung Won thỏa sức sáng tạo.

“Ngay từ đầu, YG muốn họ khác biệt và nổi bật so với tất cả các nhóm nhạc khác. Từ góc độ định hướng phong cách, đôi khi tôi không được hỗ trợ nhiều về mặt kinh phí, nhưng YG lần này đã rất hào phóng” - Choi Kyoung Won.

Mọi việc vẫn tốt đẹp, cho đến khi Choi Kyoung Won quyết định so sánh phong cách của TWICE và BLACKPINK để nhấn mạnh rằng định hướng của cô ấy với ‘gà cưng’ của YG là độc đáo nhất.

“BLACKPINK được yêu thích bởi những người có đam mê và đánh giá cao các phong cách thời trang. Các nhóm như TWICE chỉ có gu phù hợp với phần đông công chúng” - Choi Kyoung Won.

Phong cách của TWICE được cho là đơn giản không có gì đặc biệt.

TWICE và BLACKPINK đang là 2 nhóm nữ 'kẻ 8 lạng người nửa cân' trên đấu trường Kpop.

Sau khi bài phỏng vấn được tung ra, cộng đồng fan của TWICE không tiếc lời ném đá sự ‘vô duyên’ của stylist Kyoung Won.

“Gần đây mọi người trả lời phỏng vấn kiểu gì thế? Không làm loạn lên không được à? Cần thiết phải lôi TWICE vào để so sánh à?”.

“Xin hỏi sự chuyên nghiệp là cái gì vậy? Sao phải so sánh 2 nhóm với nhau? Cô stylist này muốn rước rắc rối vào người chắc?”.

“Stylist cư xử quá kém”.

“YG lúc nào cũng thích lôi người khác vào để tâng bốc mình lên nhỉ?”

“Thời trang thế nào tùy vào gu của mỗi người, cô nghĩ mình là ai mà đòi đánh giá họ?”

Phong cách của BLACKPINK nổi bật từ ngày debut.

Nhà tạo mẫu Choi Kyoung Won không lên tiếng trả lời những lời chỉ trích, nhưng cộng đồng mạng vẫn tiếp tục dậy sóng vì sự so sánh không cần thiết đối với 2 nhóm có phong cách hoàn toàn khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất