Thời trang

Taylor Swift hút mắt với thân hình đẫy đà, gợi cảm với jumpsuit trắng tôn dáng

Văn Luân
Chia sẻ

Fans hâm mộ ngày càng thích thú trước diện mạo đẫy đà, gợi cảm có da có thịt của nàng ca sĩ Taylor Swift. Vừa qua, người đẹp đã "hớp hồn" khán giả trong dáng jumpsuit trắng khoe đôi chân cực phẩm trên sân khấu.

Nàng ca sĩ Taylor Swift khoe thân hình đẫy đà, gợi cảm của mình tại một sự kiện trong bộ jumpsuit trắng mix cùng bốt cao cổ khoe đôi chân dài săn chắc. Thân hình của mỹ nhân Hollywood ngày càng “hút mắt” và có đường cong hơn hẳn, vòng nào ra vòng nấy, đặc biệt là cặp đùi mật ong cùng vòng 1 và vòng 3 nở nang.

Taylor Swift khoe thân hình đẫy đà, gợi cảm của mình tại một sự kiện trong bộ jumpsuit trắng mix cùng bốt cao cổ khoe đôi chân dài săn chắc.

Người đẹp ngày càng quyến rũ gấp bội với một thân hình săn chắc

“Công chúa nhạc đồng quê” một thời khoe chân dài săn chắc hút mắt trên sân khấu

Mọi chuyện bắt đầu thay đổi từ khoảng cuối năm 2017, khi Taylor Swift được cho là tăng tới gần 7kg và sau đó cô tích cực tập gym để thân hình đẹp và đầy đặn hơn. Trong các thiết kế quần áo trên sân khấu gần đây của Taylor, fans hâm mộ vô cùng thích thú trước diện mạo mới của cô cùng với một body khoẻ khoắn

Taylor Swift giờ đây có đường cong hơn hẳn, vòng nào ra vòng nấy rõ rệt

Thời gian trước, “rắn chúa” có thân hình mảnh khảnh, ốm và cao nhồng như một nàng siêu mẫu cùng chiều cao 1m78, cặp chân dài và vòng eo thon thả.

Taylor Swift nổi tiếng là nữ ca sĩ có vóc dáng như siêu mẫu với chiều cao 1m78 cùng cặp chân dài đáng ngưỡng mộ

Cô thường xuyên bị chê là có vòng một lép và quá gầy

Hình ảnh thảm đỏ mới đây của Taylor cách đây vài tháng trước trong quả váy trễ vai khoe vòng một căng đầy, nhiều khán giả còn đoán rằng giọng ca “Lover” đã qua dao kéo để có được vòng một như hiện tại

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất