Thời trang

Thời trang sao Việt mùa dịch COVID-19: Hari Won chất không tưởng, Ngọc Trinh hở bạo bất chấp

San San
Chia sẻ

Các sao Việt thi nhau mix đồ cá tính, đậm chất chống COVID-19, kín mít từ đầu đến chân.

Để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và cộng đồng, dàn sao Việt đã chuẩn bị những bộ trang phục bảo hộ, khẩu trang kĩ càng khi ra ngoài và đến nơi công cộng.

Clip: Chi Pu mặc đồ bảo hộ kín mít ở sân bay gây chú ý

Chi Pu

Trên trang cá nhân, Chi Pu khiến nhiều người thích thú khi đăng loạt ảnh trên máy bay. Cô mặc đồ kín mít từ đầu tới chân và gọi đây là “trải nghiệm có 1-0-2” vì lên máy bay ai cũng tròn mắt nhìn.


Chi Pu Mặc Đồ Bảo Hộ Kín Mít Đi Máy Bay và trao tặng 5.000 bộ đồ bảo hộ - Phúc Pro

Nữ ca sĩ đeo khẩu trang, kính mắt và găng tay kín mít. Chi Pu cho biết đây là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe bản thân trong mùa dịch.

Nhiều khán giả nhận xét dù diện đồ bảo hộ nhưng cô vẫn xinh đẹp và rất thời trang khi kết hợp cùng túi xách hàng hiệu.

Họ cũng ủng hộ cách phòng dịch này vì “dù chưa quen mắt nhưng sẽ an toàn cho bản thân và những người khác”.

Hari Won

Bà xã Trấn Thành mặc bộ đồ bảo hộ kín mít che kín từ đầu đến chân, đeo kính râm, khẩu trang, găng tay không chừa chỗ nào. Được biết, vì đang trong thời gian có dịch Covid-19 nhưng vẫn phải đi làm nên Hari Won đã tự trang bị cho mình thật kỹ lưỡng và cẩn thận như vậy để bảo vệ sức khỏe.

Hari Won cũng khiến nhiều fan phải bật cười khi phối đồ bảo hộ cùng các món phụ kiện xa xỉ như dép Gucci, túi Chanel.

Nhã Phương, Thúy Ngân

Trong khi nhiều mỹ nhân diện bộ đồ màu trắng thì Nhã Phương và diễn viên Thúy Ngân lại chọn cho mình bộ đồ màu xanh, làm bằng vải không dệt nổi bật.

Đôi bạn không quên phối cùng mắt kính, khẩu trang, găng tay cao su để làm tăng vẻ “chất ngầu” và bảo vệ sức khỏe.

Hai cô nàng dù khá “kỳ quặc” mong phòng chống lây nhiễm COVID-19 nhưng vẫn rất để ý đến tổng thể phải thật đẹp.

Bà xã Trường Giang rất ý thức trong việc phòng chống và đẩy lùi bệnh dịch.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh ở Bali

Ngọc Trinh khoe trọn đường cong với áo hở eo và quần jeans, nhưng cô không quên trang bị thêm loại khẩu trang cháy hàng trong mùa dịch để bảo vệ sức khỏe.

Nữ Hoàng nội y diện trang phục đơn giản gồm crop top thun màu trắng cùng quần jeans và giày cao gót khoe chân dài tít tắp cùng vòng eo siêu nhỏ vạn người mơ.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đông Nhi và Ông Cao Thắng ton-sur-ton từ trang phục cho đến kiểu khẩu trang trong mùa dịch Corona.

Diệp Lâm Anh 

Diệp Lâm Anh được bạn bè khen sành điệu trong bộ trang phục thể thao phối túi hiệu và chiếc mũ 170.000 đồng. Phần nhựa có thể được tháo lắp, vệ sinh dễ dàng.

Hoa hậu Khánh Vân

Hoa hậu Khánh Vân khoe chiếc mũ bảo hộ mới mua. Mũ bảo hộ đang được ưa chuộng vì có tính thẩm mỹ, chống nắng, góp phần ngăn chặn bụi, vi khuẩn, virus…

Kỳ Duyên - Minh Triệu

Bên cạnh các mẫu áo thun 'xịn sò' của thương hiệu nổi tiếng, túi xách hot trend thì Kỳ Duyên không quên khẩu trang y tế.

Minh Triệu vẫn trung thành với các mẫu trang phục ứng dụng đem lại sự thoải mái, tiện lợi cho cơ thể. Siêu mẫu luôn sử dụng khẩu trang và kêu gọi fan nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe cá nhân lẫn cộng đồng trong mùa dịch.

Trà Ngọc Hằng 

Trà Ngọc Hằng đội thiết kế kết hợp giữa mũ bucket cùng miếng nhựa trong suốt, che chắn toàn bộ phần mặt. Cô chọn trang phục, phụ kiện đi kèm cùng tông với màu mũ.

Phần vành mũ che mặt bằng nhựa trong tăng độ sành điệu cho set đồ của Trà Ngọc Hằng. Cô được khen mix đồ chẳng khác gì chuẩn bị dự fashion show.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất