Thời trang

Thúy Ngân 'Gạo nếp gạo tẻ' yêu kiều, diễm lệ cùng váy xuyên thấu, đẹp nao lòng

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những thiết kế mong manh, trong trẻo, diễn viên Thúy Ngân khoe sắc vóc rạng ngời trong bộ ảnh mới, khiến khán giả chẳng thể cưỡng lại.

Mới đây, diễn viên Thúy Ngân đã chia sẻ bộ ảnh khoe khéo dáng vóc ngọc ngà trong những thiết kế voan, ren mong manh. Với gương mặt hài hòa, hình thể chuẩn, người đẹp “Gạo nếp gạo tẻ” nhanh chóng chiếm giữ trái tim fan hâm mộ ngay từ những shoot ảnh đầu tiên.

Vốn từng có kinh nghiệm thi sắc đẹp và làm mẫu thời gian dài, người đẹp tự tin tạo dáng trước ống kính. Lợi thế gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ của cô được khai thác tối đa.

Trang phục sử dụng chất liệu ren mỏng, mang lại vẻ đẹp vô cùng dịu dàng cho người mặc, việc sử dụng các kĩ thuật ghép ren, đắp ren,… mang lại vẻ mới mẻ.

Trong bộ váy ren ôm sát, nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” khiến người hâm mộ ngẩn ngơ trước vòng eo con kiến. Hoa cài và họa tiết ren trắng đen đan xen tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Khi sự tối giản trong thời trang ngày càng được đề cao, chính gam màu trắng đen lại mang đến vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế nhưng không bao giờ lỗi thời.

Cổ áo được thiết kế lưới cách điệu nhắc lại ở phần chân váy vô cùng tinh tế. Họa tiết hoa trên nền chất liệu ren cao cấp khiến bộ trang phục trở nên mềm mại.

Tận dụng tốt chất liệu ren lưới, bộ trang phục đem đến vẻ kiêu sa cho người mặc. Những đường ren mỏng chạy dọc cùng chiếc hoa cài ngang hông giúp cho tổng thể trở nên hài hòa.

Thúy Ngân khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng trong váy ren trắng, đen sang trọng. Chân váy xòe nhẹ làm tăng độ nữ tính cho người mặc.

Váy ren trắng xếp tầng đồng điệu với đường chạy dài trên thân áo. Phần hoa cài nổi bật với tone màu nuy tạo điểm nhấn hoàn hảo cho thiết kế.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất