Thời trang

Tiết lộ đôi giày cao gót ưa thích của công nương Kate Middleton và Meghan Markle

Văn Luân
Chia sẻ

Giày cao gót màu be tuy đơn giản nhưng lại có sức hút lạ kỳ. Bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu một đôi giày be cao gót, bởi kiểu giày cao gót này không chỉ dễ phối đồ, nó còn mang đến cho các nàng vẻ đẹp thanh lịch nền nã.

Cũng giống như một chiếc váy đen, một chiếc túi xách đẹp, đôi giày cao gót màu be cũng là món đồ mà phụ nữ ai cũng phải có trong tủ đồ của mình. Đây là kiểu giày cao gót mang lại vẻ đẹp vintage, có phần thanh thoát tao nhã cho chủ nhân của nó.

Với bất kỳ kiểu trang phục nào, từ đồ đen, đến họa tiết sặc sỡ..v.v. một đôi giày cao gót màu be đều biết cách làm chiều lòng và mang lại sự hoàn hảo cho cả set đồ.

Đôi giày màu be là items không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái

Đôi giày tông màu nền nã này phù hợp với tất cả các trang phục bất kể là đi làm hay đi chơi

Một đôi giày cao gót màu be không bao giờ “lỗi thời” này sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, cổ điển hơn bao giờ hết, dạng giày này còn là items yêu thích của hai vị công nương Hoàng Gia Anh Kate MiddletonMeghan Markle khi 2 người đẹp liên tục diện “chúng” trong mọi dịp.

Những đôi giày màu be thanh tao cũng chính là món đồ được hai vị Công nương nổi tiếng của Hoàng Gia Anh duyên dáng hết mực “sử dụng” triệt để.

Thậm chí công nương Kate Middleton còn có biệt danh là “Nữ hoàng giày cao gót màu be” vì cô luôn mang tông giày này mọi lúc mọi nơi.

Không kém cạnh Kate, Meghan Markle cũng sớm “phủ sóng” trong mốt giày này từ style ngày thường cho đến các buổi tiệc trang trọng

Meghan Markle cũng rất tinh tế nhẹ nhàng với cách mix xuyệt tông với áo khoác dáng dài

Công nương Kate rất thích đôi giày của thương hiệu L. K. Bennett’s Sledge màu da và như một hệ quả tất yếu, sản phẩm này đột nhiên trở thành mốt và được mọi người săn đón.

Thời gian đó số lượng giày bán ra tăng chóng mặt cả trên web lẫn showroom, với giá một đôi trên Ebay gần như gấp đôi mức giá 175 bảng chính hãng.

Đôi cao gót màu be với thiết kế đan dây tinh tế được Công nương Meghan Markle lựa chọn diện cùng áo khoác dáng dài tông màu trắng

Bất cứ nơi nào xuất hiện trước công chúng, Kate Middleton luôn hoàn thành tổng thể thanh lịch của mình với một đôi cao gót màu be đơn giản

Bạn có thể chọn giày màu be để phối cùng các thiết kế có gam màu tối, hoặc nổi bật rực rỡ như đỏ, tím, hồng..v….v

Một đôi giày cao gót tông be phù hợp với màu da của bạn sẽ là cứu tinh cho bất cứ trường hợp nào bạn cần

Đặc biệt giày cao gót màu be còn giúp bạn ăn gian chiều cao một cách đáng kể bởi chúng cùng màu da chân của bạn

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất