Thời trang

Tóc Tiên, Bảo Anh và Xuân Lan đồng loạt diện váy Chanel trong đám cưới Trấn Thành

Nhã Phong
Chia sẻ

Được thông báo trước về dresscode màu đen trang trọng lịch sự cho buổi tiệc cưới nên một số khách mời cũng phải "đau đầu" để chọn cho mình được món đồ nào vừa đẹp, lại cuốn hút mà không "chặt chém" cô dâu Hari Won.

Màu đen vẫn là trang phục được lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào bởi nó luôn mang lại vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm nhất cho người mặc. Bên cạnh đó, trang phục màu đen cũng chính là dresscode mà Trấn Thành - Hari Won muốn khách mời trưng diện nhất.

Dù không hẹn trước nhưng những thiết kế của thương hiệu thời trang đình đám Chanel chiếm số lượng áp đảo trong sự kiện với các gương mặt như: ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Bảo Anh và siêu mẫu Xuân Lan.

Tóc Tiên đẹp giản dị với chiếc váy đen bodycon cùng thiết kế cổ chữ V khoét sâu khoe vòng 1. Cô chọn mix cùng chiếc túi Chanel đang được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Bảo Anh cũng chọn một thiết kế váy của Chanel. Trang phục của cô nữ tính và mềm mại hơn bởi chất liệu vải cũng như phần mix tay áo bằng ren xuyên thấu.

Siêu mẫu Xuân Lan nổi bật trước dàn khách mời với chiếc váy ren đỏ hiệu Chanel, xinh đẹp chẳng kém cạnh một đàn em nào.

S.T chọn vest nhung họa tiết khá ấn tượng và bắt mắt. Item khiến anh có diện mạo sang chảnh hơn và tạo nên sự khác biệt so với dàn mỹ nam khác có mặt trong sự kiện.

Trong khi Gil Lê bảnh bảo với vest thì Chi Pu diện chiếc váy đen với phom dáng bất đối xứng của tay áo với bên mất bên còn, cá tính mà vẫn quyến rũ.

Minh Hằng diện một chiếc váy đơn giản với lối trang điểm nhẹ nhàng để tham dự tiệc chung vui cùng Trấn Thành thay vì váy áo lộng lẫy như bao khách mời khác.

Hồ Ngọc Hà mặc đầm của Louis Vuitton, trong khi phụ kiện đi kèm như túi xách - hoa tai - giày đều của Chanel.

Trên trang cá nhân của cô có ghi chú rằng cô “quá mệt” mới nghĩ ra cách mặc đẹp mà không “chặt chém” Hari Won khi dự đám cưới với giọng điệu khá dí dỏm.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất