Thời trang

Top 10 cách mix quần jeans bất hủ, từ gái ngoan đến cô nàng ngổ ngáo đều phù hợp

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nếu bạn là một người yêu thích những chiếc quần jeans hoặc bạn không biết nên phối đồ cho thật phong cách với các kiểu quần jeans có trong tủ đồ của mình thì hãy cùng xem qua những cách phối đồ dưới đây nhé!

Quần jeans luôn là trang phục được đánh giá cao về sự tiện lợi và đơn giản mà bắt cứ ai cũng có thể mặc. Nhưng cũng vì tính 'dễ dàng' của mình mà không phải ai cũng biết cách để phối đồ với quần jeans sao cho trông thật thời trang và phong cách. Dưới đây là 10 gợi ý phối đồ với 10 kiểu quần jeans mà bất cứ cũng có thể có trong tủ đồ của mình.

QUẦN JEANS ỐNG RỘNG

Nếu bạn nghĩ, một chiếc quần jeans ống rộng không thể xuất hiện ở môi trường công sở thì đó ắt hẳn là một sai lầm. Với mẫu quần này, bạn có thể dễ dàng khoe khéo vòng eo con kiến của mình cũng như đôi chân dài với kiểu áo dài tay được cách điệu cùng một chiếc thắt lưng ngang eo làm điểm nhấn, bảo đảm bạn vẫn sẽ trông vô cùng thời thượng và hoàn toàn phù hợp với môi trường làm việc công sở của mình.

Để an toàn hơn thì bạn có thể phối cùng một chiếc áo khoác blazer bên ngoài kèm một đôi giày cao gót để trông vừa thanh lịch lại vừa sang chảnh nhé.

QUẦN JEANS LỬNG

Quần jeans lửng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một ngày cuối tuần thư giãn với những cuộc hẹn bạn bè của bạn. Một chiếc áp croptop đầy gợi cảm và một chiếc túi xách đầy màu sắc, không những mang tới cảm giác quyến rũ mà còn tạo cảm giác năng động và đầy cá tính.

QUẦN ỐNG ĐỨNG

Hãy thử phối những chiếc quần jeans có ống đứng như thế này với những chiếc áo bằng vải lụa nhiều màu hay vải satin, bạn sẽ thấy bản thân trở nên trông vô cùng 'sang chảnh' và 'chất lừ' chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

QUẦN JEANS TRẮNG

Quần jeasn trắng chưa bao giờ là dễ mặc với những ai không biết phối đồ, vì nếu một chút sơ sót thì bạn sẽ gặp ngay sự cố ngoài ý muốn. Đối với một chiếc quần jeans trắng thì cách an toàn nhất chính là bạn hãy phối nó cùng với một chiếc áo cùng màu trắng bên trông và lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác ngoài và các phụ kiện đi kèm như túi xách và giày với màu sắc nhẹ dịu đồng màu nhau như thế này

QUẦN JEANS RÁCH

Một chiếc quần jeans với nhiều chỗ 'được làm' cho rách như thế này sẽ khiến bạn trở nên vô cùng sang chảnh và cá tính nếu bạn phối kèm với một chiếc áo hở ngang vai với thiết kế lạ mắt đầy quyến rũ và vô cùng xinh đẹp.

QUẦN JEANS BẠT MÀU 

Vì những chiếc quần này có màu khá sáng nên việc lựa chọn áo mặc cho phù hợp cũng khá khó khăn. Trường hợp này, các bạn nên lựa chọn những chiếc áo có màu sắc sáng tương tự, những chiếc áo có màu sắc tươi mát và nhẹ dịu chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẫu quần jeans này.

QUẦN JEANS MÀU

Những chiếc quần màu sắc nổi bật đã bắt đầu quay trở lại với làng thời trang và chiếc quần này sẽ rất phù hợp nếu bạn mặc nó vào mùa hè cùng với những chiếc cộc tay và những chiếc mũ rộng vành đi kèm đôi sneaker đầy cá tính.

QUẦN XẺ ỐNG

Phá cách một chút với những chiếc quần xẻ ống đầy táo bạo nhưng cũng đầy nghệ thuật, thì những chiếc áo tay dài, cổ lọ hoặc những chiếc áo cộc tay đơn giản sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài của mình một cách đầy thú vị và độc đáo.

SKINNY JEANS

Skinny jeans luôn là chiếc quần ôm sát body của bạn, vậy nên một chiếc với độ dài 'hơn mức bình thường' chắc hẳn sẽ giúp bạn tạo nên một phong 'không giống ai' nhưng lại vô cùng thời thượng.

QUẦN 'CỦA MẸ'

Nhắc tới quần của mẹ thì chắc hẳn bạn sẽ liên tưởng tới những chiếc quần ống rộng và cạp cao lên tới rốn. Hãy phối nó cùng với một chiếc áo jeans cùng màu, bạn sẽ thấy sự kết hợp này chính là điều tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất