Thời trang

Vì sao tín đồ thời trang phải camp từ đêm để chờ vào H&M, đây chính là lý do!

Thúy Vy
Chia sẻ

Dù "độc mã" H&M trưa trời trưa trật mới tung cửa đón khách mà từ sáng sớm, biết bao tín đồ đã nô nức chen chân. Điều đặc biệt từ đêm trước, có rất nhiều bạn trẻ đã xếp hàng để giành suất đầu tiên!

Có thể nói Vincom Đồng Khởi vài năm trở lại rất xứng danh “đất lành chim đậu” khi không ít thương hiệu đổ xô tìm về. Và một trong màn chiêu dụ thành công của H&M ngày đẹp trời nay là lọng che đèn đón bộ sưu tập Bieber Stadium Tour, chễm chệ cả quầy riêng.

Từ lúc mở cửa, “team Bieber” đã đổ dồn vào khu vực mơ ước, xông xáo chọn lựa, ướm thử và rước đi. Đây cũng là lý do các tay săn đến chực chờ từ 11 giờ tối đêm trước đến 11 sáng hôm sau, ngủ bờ ngủ bụi, để trở thành một trong tín đồ đầu tiên sở hữu. Bởi mới thấy, thương hiệu bình dân mà “thất thủ” chẳng khác gì làng mốt đường phố mỗi khi dậy sóng, hết sức diệu kỳ!

Trái với nhiều khu khác, nơi đây không khi nào ngớt người!

Đây là quầy hàng thu hút sự chú ý, vào ra tấp nập nhất.

Cơ hội ngàn năm có một, thử bằng hết thì thôi.

Bieber Stadium Tour đích thị là “mục tiêu” của tín đồ streetwear khi đón chào ông lớn gốc Thuỵ Điển.

“Em ưng ý lắm!” - anh chàng hào hứng chia sẻ khi vơ được chiếc áo vàng choé trên tay.

Em đỏ bomber có vẻ là vedette trong team Bieber, dù sở hữu mức giá nhỉnh hơn - 1.399.000 VNĐ nhưng vẫn nhanh chóng “bay đi” chỉ trong vài phút.

Quyết mau kẻo hết!

Không còn gì ngoài móc treo trơ trọi.

Hoodie thêm lên sau đó cũng chóng bay như diều.

Theo ghi nhận, vì các “con chiên” cháy quá nên H&M phải đôn hàng liên tục.

Lỡ gom thì gom cho trót, bao nhiêu tính sau.

Chân dung anh chàng “dọn sạch” quầy Bieber, mỗi kiểu một món.

Và tổng tiền bạn thanh toán trong bill!

Cách đó vài bước chân, quầy Chelsea Boots cũng vơi dần đều.

Khoảng trống mơ ước của mọi thương hiệu trên thế gian.

“Ngóng cổ cò” từ 11 giờ đêm, cậu bạn này là vị khách đầu tiên bước chân vào H&M, được trao bông với nụ cười rạng rỡ, lượn khẩn trương một vòng và cũng mở hàng quầy thanh toán sớm nhất bằng một chiếc áo thun trị giá… 200.000 VNĐ. Thật thú vị!

Cứ ngỡ Sơn Tùng xếp hàng tham quan thương hiệu mới!

Trong khi dân tình bên dưới thảnh thơi, vào ra mát mẻ…

Thì tầng trên lại “đông như kiến cỏ”, không chỗ chen chân.

Người ơi, chờ đến bao giờ?

Có thể nói lâu lắm rồi, sau lần đổ bộ của Zara dân tình mới nhộn nhịp, hò reo nhau dậy từ sớm trong ngày nghỉ xanh trời thế này.

Từng dòng người nối đuôi tấp nập. Dường như biết rõ sức nóng của mình, H&M đã giăng dây dẫn lối vô cùng chuyên nghiệp.

Người nước ngoài cần gì xếp hàng vô H&M Việt Nam? Chỉ là điều bạn nghĩ!

Sợ nắng à? H&M cung cấp ô dù đầy đủ, bạn đến chơi vui là được.

Chính thức đáp cánh Việt Nam, tương lai dòng thương hiệu “mì ăn liền” liệu có rạng rỡ như sự hồ hởi của dân tình hôm nay?

Đứng mệt thì cứ ngồi, buồn ngủ có gối chữ U, H&M chiều hết!

Quan cảnh quá đỗi sum vầy, từ không khí đến dòng người nôn nao vội vã.

Theo thông báo, 1000 khách hàng có mặt sớm nhất đều được phát số bốc thăm.

Đầu giờ chiều, dòng người vẫn không có dấu hiệu ngừng kéo đến, chật kín cả khoảnh sân. Vincom quá tải và H&M “thất thủ” thật rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất