Thời trang

Siêu mẫu tỷ phú mặc áo vest thả rông trần trụi đi xem show tại Paris Haute Couture

Văn Luân
Chia sẻ

Người mẫu Nga Elena Perminova - vợ tỷ phú Nga Alexander Lebedev đã biết cách làm nổi bật mình khi khoác áo blazer hồng ngoài "thả rông" vòng một tại Tuần lễ thời trang Paris Haute Couture.

Siêu mẫu vợ tỷ phú Nga mặc vest hồng không nội y nổi bật tại sự kiện tuần lễ thời trang Paris Haute Couture

Người mẫu Elena Perminova rất biết cách làm thu hút sự chú ý của số đông khi chọn bộ trang phục thả rông vòng 1 trong chiếc áo vest hồng “thả rông' vòng một tại tuần lễ thời trang Paris Haute Couture đang diễn ra tại Pháp.

Elena Perminova biết chắc mình sẽ trông nổi bật với bộ cánh áo vest hồng không nội y mix cùng quần jeans tại tuần lễ thời trang Paris Haute Couture đang diễn ra tại Pháp.

Cô không ngại hở táo bạo tại sự kiện thời trang , ngược lại còn khoe khéo thân hình nuột nà của mình

Chân dài xứ Bạch Dương chỉ mặc mỗi chiếc blazer khoác ngoài cùng ngực trần khiến cánh mày râu phải ngoái nhìn, thu hút cánh truyền thông chụp hình liên tục

Tại sự kiện còn có sự góp mặt của siêu mẫu Đức Heidi Klum tay trong tay cùng người tình trẻ

Cô nổi bật trong chiếc váy trắng mix đen xẻ vòng 1 và chân vô cùng gợi cảm

Quan chức Nhật Bản sang Mỹ làm việc về vụ thương hiệu Kimono Solutionwear của Kim Kardashian

Sau khi dòng sản phẩm nội y định hình Kimono Solution Wear của Kim Kardashian đã gây tranh dữ dội trong cộng đồng người dân Nhật Bản vì họ cho rằng đó là sự xúc phạm văn hóa nặng nề, nhưng bên phía nàng Kim vòng ba vẫn khăng khăng không đổi tên và còn đăng ký độc quyền tên thương hiệu Kimono.

Theo hãng tin Reuters, bộ trưởng Thương mại Nhật Bản Hiroshige Seko sẽ cử quan chức sang Mỹ để làm việc với Văn phòng Bằng Sáng chế và Thương hiệu Mỹ vào ngày 9/7 sắp đến.

Ông Seko mong muốn Kim Kardashian sẽ bỏ ngay cái tên này ra khỏi dòng sản phẩm vì trang phục truyền thống Kimono gắn liền qua bao nhiêu thế kỷ văn hóa người Nhật và hầu như tất cả mọi người trên thế giới đều biết điều đó.

Kim vòng ba đăng ký độc quyền tên thương hiệu Kimono cho dòng nội y định hình của mình

Ngay khi công bố, cái tên đã bị người dân Nhật Bản vô cùng phẫn nộ vì họ cho rằng đây là sự xúc phạm văn hóa bởi vì đây là trang phục truyền thống mang đậm lịch sử và văn hóa của người Nhật

Rất nhiều bài báo nước ngoài dẫn chứng về việc Kim Kardashian đụng chạm đến văn hóa người Nhật.

Chúng ta chờ xem sau ngày 9/7 thì ngôi sao truyền hình Kim Kardashian có những động thái gì ngay sau khi các quan chức Nhật Bản qua làm việc.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất